x.

850 80 3
                                    

Ôn thi được tầm 2 tuần còn 2 ngày thì cả đám định sẽ làm 1 chầu thật đã trước khi đến ngày hành quyết :)) Cả bọn tụ họp ở bàn tròn trong quán lẩu mà bọn nó hay ăn, còn đặt hẳn phòng VIP. Không cần nói cũng biết Bạch Dương dính Sư Tử, Thiên Bình ngồi cạnh Cự Giải, Nhân Mã bị đẩy sang chỗ Song Ngư, Thiên Yết cùng Xử Nữ, hai anh em sinh đôi đến trễ nên đành ngồi 2 chỗ còn lại, Kim Ngưu kế bên Song Tử, Bảo Bình cạnh Ma Kết. Vừa đợi họp mặt đủ đã thấy rượu rót đầy ly, anh em Bảo Bình Kim Ngưu thì chưa thấy ngán ai trên bàn rượu bao giờ, Bảo Bình liên tục tiếp mấy ly rượu từ các đàn anh mặc kệ đàn chị ngồi bên cạnh vừa hỏi han vừa khuyên giải không nên uống quá nhiều. Ngó lơ cái đám trẻ trâu làm ồn trước mặt, Nhân Mã khá quan tâm đến đàn em Song Ngư ngồi bàn bên cạnh, lúc trước anh vẫn luôn để ý nếu Song Ngư ngồi một chỗ quá lâu thì thường có thói quen nằm ườn ra bàn để lưng được thoải mái. Hôm nay vẫn như vậy, cậu chàng nhìn thấy Song Ngư nhìn chằm chằm cái bàn trước mặt, sau đó bất ngờ nắm lấy tay đàn anh, đặt lòng bàn tay Nhân Mã ngửa lên trên mặt bàn rồi thản nhiên nằm tựa đầu lên tay. Hành động bất ngờ của Song Ngư khiến tim cậu bỗng dưng có chút rung rinh. Nhân Mã chắc rằng Song Ngư đã say, bởi vì nếu là thằng bé của ngày thường thì chắc chắn sẽ không dám hành động như vậy. Từ trước, cậu chàng khoa cảnh sát đã từng có suy nghĩ muốn chạm vào má Song Ngư nhưng có chút ngượng, hôm nay thằng bé lại tự tựa má vào lòng bàn tay đàn anh, nếu không nhân cơ hội thì phí mất. Má Song Ngư đè vào lòng bàn tay Nhân Mã khiến phần thịt ở má bị nộn lên trông có chút đáng yêu, có vẻ thằng bé đã buồn ngủ nên mắt cũng nhắm lại, hoặc có thể bé thấy dễ chịu khi tựa hết cả má vào bàn tay của đàn anh. Tay Nhân Mã vốn to nên có thể ôm hết má của Song Ngư, như mong muốn, cậu chàng cử động ngón út để chọc vào má đàn em, cảm giác mềm mại cùng bộ dáng đáng yêu hết nấc của thằng bé khiến anh chàng khẽ bật cười. Có thể không ai chú ý đến hành động hai người bên này nhưng Thiên Bình ngồi đối diện thì có, cô nàng dùng điện thoại chụp ngay một vài bức ảnh tương tác công khai chốn đông người của hai người kia bởi chị người yêu của Thiên Bình từng nói rất thích cặp đôi Song Ngư - Nhân Mã. Con bé chụp lại để Cự Giải xem vào ngày mai. Không thể phủ nhận rằng Kim Ngưu đúng là phận cam chịu, thằng bé là đứa duy nhất trong gia đình tỉnh táo sau khi đã tiếp khá nhiều rượu. Ngược lại với anh trai còn tỉnh táo, Bảo Bình khi say là nguyên nhân thứ nhất khiến Kim Ngưu phải rối hết cả đầu, tiếp đến là Cự Giải, cùng hệ điều hành dì cháu nên cả hai bắt đầu có dấu hiệu bất ổn. Bọn nó cười như dại, Thiên Bình ngồi bên cạnh Cự Giải cũng chỉ biết ngăn đừng uống nữa bởi càng uống chị ta lại càng nghịch, mãi một lát sau mới ngoan ngoãn tựa mặt vào hõm cổ Thiên Bình ngủ. Khỏi phải nói cũng biết phản ứng của một đứa nghiện người yêu là như thế nào, nhưng ngại việc chị người yêu chưa muốn công khai nên con bé đành phải tự kiềm chế. Trái ngược với Cự Giải đã ngoan ngoãn, Ma Kết lại đang đau đầu với Bảo Bình.

" Bảo Bình ! Đừng uống nữa, mày say lắm rồi đó, công nhận con nhỏ này say vào là phá không chịu được. Ngưu đừng cho nó uống nữa "

" Làm gì có, chị nhìn mặt em thử đi. Say là mặt phải đỏ, mặt em làm gì đỏ mà say ? Đúng hông ? "

Bảo Bình uống say vào quả là bạo hơn hẳn. Con bé câu lấy cổ đàn chị Ma Kết ngồi bên cạnh rồi mặt đối mặt để chứng minh là bản thân không say. Chỉ là khoảng cách mặt hai đứa thật sự là quá gần, tựa như chỉ cần Bảo Bình nhích vào thêm một chút nữa thì ngay lập tức đã hôn được đối phương. Không rõ như thế nào, Ma Kết cứ như bị điểm huyệt mà nhìn chằm chằm người trước mặt. Mãi đến khi nghe tiếng cười khanh khách của Bảo Bình, cô nàng mới quay về thực tại rằng bản thân đang đối mặt với một cái của nợ thực sự.

[ 12cs BL/GL ] SereinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ