xn.uu đã thêm một tin.
duwbd Má đúng ả ghệ đẹp của mình có khác, dăm ba chuyện thất tình cỏn con tuổi l luôn (X)
b_bnh Ô mai ca 🔥
notthyet đã thả tim
theonly_mket Thất tình chứ hông thất sắc 😘 (X)
gemmm Keo 💅
------------------------------
Đúng như lời hẹn với Song Ngư, Nhân Mã đã đến tận nhà đón em đi chơi. Hôm nay, anh chú ý cách ăn mặc hơn bình thường, nếu xét theo ngày thường đi chơi cùng đám bạn thì Nhân Mã chỉ ăn mặc qua loa, nhưng hôm nay trước khi đến đón Song Ngư, anh chàng chọn đi chọn lại outfit khá lâu. Quả không tốn công vô ích, thật sự nếu Nhân Mã nghe được tiếng lòng của đàn em chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui bởi hôm nay anh đã ăn mặc đúng gu Song Ngư. Thậm chí đã có khoảnh khắc thằng bé bị đứng tim bởi vẻ ngoài thu hút của Nhân Mã.
[ Chết chết, đúng gu quá biết làm sao ]
- Tách -
Sau khi đưa đẩy e thẹn với xong, hai đứa cũng đi đến rạp chiếu phim. Hôm nay là ngày nghỉ nên rạp chiếu phim đông như tưởng tượng. Vì Song Ngư có thân hình nhỏ nhắn xinh xắn nên Nhân Mã để bé ngồi đợi còn bản thân sẽ đi xếp hàng mua bắp và nước.
" Anh ơi đông quá hay là em đi vào mua cùng với anh luôn nha để có gì em cầm giúp cho "
Vì xung quanh khá ồn ào nên Nhân Mã đã khom người xuống đưa tai đến gần Song Ngư hơn để nghe rõ lời em ấy nói. Cũng như Cự Giải, Song Ngư luôn rất dễ rung động và để ý những chi tiết nhỏ. Hành động của Nhân Mã vô tình khiến thằng bé ngửi được mùi dầu gội trên tóc của anh chàng, với cả đây là hành động khiến Song Ngư phải đánh trống tim liên hồi. Nếu Nhân Mã cứ thế này, khéo chỉ cần xem hết bộ phim thôi thì thằng bé đã đổ gục trước đàn anh luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs BL/GL ] Serein
Teen FictionCuộc sống sinh viên đại học với ngôi trường được mệnh danh là lãnh địa bia đia :))