Chương 2

1.9K 305 18
                                    

"Biết lí do tại sao cậu được thông qua bài kiểm tra đầu vào của 'Bluelock' không?"

Isagi rất thành thật lắc đầu. Ego thấy vậy thì chậm rãi rời khỏi chỗ ngồi, đến bên cái kệ và lấy xuống một tệp hồ sơ. Gã bắt đầu đọc.

"14 tuổi được nhận vào Bastard Munchen, 15 tuổi đã ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp đá bóng của mình trước đối thủ Manshine City, nhưng lên 17 lại trở về Nhật Bản cùng Itoshi Sae và tham gia vào 1 CLB nhỏ trong trường. Có đúng không, cậu Isagi Yoichi?"

Isagi nghệch mặt ra, này là đã điều tra về em à, chứ từ đầu em đã cung cấp miếng thông tin cá nhân nào cho Japan Football Union đâu. Tất cả những gì gã đọc đều là sự thật, trừ việc về Nhật Bản cùng Itoshi Sae chỉ đúng một nửa thôi. Em và anh ta quả thật có về trên cùng một chuyến bay nhưng cuộc gặp gỡ đó hoàn toàn là sự tình cờ.

Đáp lại câu hỏi của Ego Jinpachi, Isagi nhiệt tình gật đầu. Nhận được câu trả lời, Ego bỏ tệp hồ sơ trên tay xuống, tiến lại gần em. Hai tay gã chống mạnh lên thành ghế khiến Isagi giật thót tim, đôi con người đen láy nhìn thẳng vào mắt em, gã ôn tồn nói.

"Nghe đây Isagi Yoichi, tôi chính là đang dành sự ưu ái đặc biệt này cho cậu. Vậy nên trong trận đấu tiếp theo, hãy liệu hồn mà làm cho tốt, cho tôi thấy được 'cái tôi' mạnh mẽ của một tiền đạo bên trong cậu đi."

"Còn nữa! Nếu có bất kì kẻ nào chế giễu việc cậu không thể giao tiếp được..."

"Hãy nghiền nát nó! Như chính cái cách mà Bachira Meguru giẫm đạp lên 'cái tôi' yếu ớt của Kira Ryosuke!"

.

"Itoshi-kun, liệu chúng tôi có thể thấy cậu chơi ở các giải đấu trong nước không?"

"Có chết, cũng không nhé."

Itoshi Sae ngồi vắt chéo chân, chống cằm nói. Từ ánh mắt của anh ta có thể thấy được sự khinh bỉ không hề nhỏ dành cho người mới đưa ra câu hỏi. Đối với Itoshi Sae mà nói, chơi bóng ở cái nước này, anh ta thà chơi với lũ sinh viên Đức còn thấy thú vị hơn. 

Câu nói này hoàn toàn không hề khách khí. Đây chính là sự kiêu ngạo của anh ta. Nhưng có vẻ như người kia vẫn chưa có ý định bỏ cuộc, gã lại đưa ra lời dụ dỗ.

"Ờm- Itoshi-kun, tuy rằng cậu đã được PIFA chọn để tham gia Best 11 thế hệ mới. Cậu là một tài năng trẻ, một tiền vệ tuyệt vời mà bao CLB bóng đá trên thế giới thèm khát. Nhưng mà sẽ có ngày, cậu mang trên mình lá cờ Nhật Bản và chơi với tư cách đại diện cho cả quốc gia. Vậy cậu có mong đợi hay ước nguyện gì không?"

Itoshi Sae chậm rãi đứng dậy, thái độ đối với người kia vẫn không hề thay đổi. 

"Tôi đếch quan tâm, ước mơ của tôi là vô địch cúp C1 kìa. Ở cái đất nước này, chẳng có một tiền đạo nào có thể đỡ được đường chuyền của tôi, chỉ là tôi được sinh ra ở nhầm nơi mà thôi."

Nói rồi anh ta mở cửa đi thẳng ra ngoài, chẳng thèm quăng thêm cho người kia một cái nhìn nữa. Người này có vẻ cũng khá quen với thái độ này của anh ta, nên chỉ nghĩ ngợi một lát rồi thôi.

[ Bluelock / Allisagi ] NÓINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ