94

9 0 0
                                    

Note. This happened the moment Greyson appeared on Christmas eve.
-----


potathoes pumpin' 🍆💦

1:01 PM



good morning, guys. sorry, di na ako nakapag update kagabi and kanina. got busy with the biglaang gala.


lovelle
it's fine bb, plakda na rin nga ako non. wasted amp.

kelseyy
ako tulog hahahaha

bianca
huwag nyo na alamin sa akin HAHAHAHA
anyway, chika ka na?


yes. we're okay na. nagkausap kami kagabi and he explained why natagalan siya. chance is really a big ass. may connection ang family nila sa mga high rank police kaya nahirapan sila ito madakip. dad even told me that before. greyson teamed up with daddy and kuya. they don't give me updates unless it's good news diba, kasi they still think I'm vulnerable pero okay na meeee.


greyson didn't tell me na siya talaga ang naghanap ng mga mali sa police na iyon and reported it to dad. si kuya nag amin sa akin kanina. inaway ko pa siya kasi paano yong studies ni greyson. he assured my family naman daw na hindi niya papabayaan iyon and he gladly did naman. noong naipakulong nila si chance, wala na nang nagawa yong police. natanggal na rin daw sa pwesto yon which is good thing kasi maayos na. rest assured daw na na wala na tao sa loob si chance. chance's family cooperated with my family na rin sa takot na bumagsak company nila. they didn't want dad out of their company kasi malaki stock ni daddy. hindi na lang rin ninews yong about kay chance kasi malaking eskandalo yon sa mga businesses ng bawat pamilya.


kelseah
na okay na kayo ni abo?

yes. we talked about us. as of now, we're doing it slowly. we realized na even though mag iisang taon na kaming nasa ilalim ng mutual understanding, hindi pa rin namin masasabi na sapat na iyon para pumasok sa relationship. yong una kasi, parang ambilis masyado eh. that's why we decided to take everything slow ngayon.


l

ovelle
edi manliligaw mo pa rin siya?

yes. he's fine with that naman.



bianca
eh diba hulog na hulog ka naman na doon?
mahal mo ba?


mahal ko si grey. inamin ko na sa sarili ko iyon pero kasi natatakot na naman ako na paano kung may aberya na naman. ito na ba ang tamang panahon para sa amin? ganon.

l

ovelle
sabagay, sa nangyari sainyo talagang nakakatakot eh.
pero, kaiah. love is and will always be a gamble. no matter what circumstances you will face, dalawa kayo sa relationship kaya hindi ka nag iisa. time will tell if you can risk pero sana hindi rin maubos si abo.

kelseah
true. ramdam naman namin na mahal ka non.


ramdam ko naman na mahal nya ako and I don't have doubt about that. sa panahon ako takot.


bianca
be brave nalang, kaiah. that's what i can tell you.


thank you, girls. don't worry, hindi ko naman na papahabain pa paghihintay ni grey. I'm working myself naman na to be better.
thank you sainyo! mahal ko kayo sobra!


lovelle
and we love you too!


bianca
(2)

kelseah
☺️☺️
seen by everyone





------
Ps. Sabaw moments hahahahha edit ko to soon na dagdagan.







Leave Me No TracesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon