Chời ơi zui quá có ng đọc nên viết tiếp nèeeeeeeeee^^
!cảnh báo!
Chap này còn xàm hơn chap trước nếu mng có cái kết nào hay hơn thì mong mng góp ý nhaaaaaa<3______________________________
Ừ thì cũng khoảng 1 tháng kể từ khi tôi chuyển đến đây rồi. Cũng có quen biết nhiều người hơn nhưng cũng có nhiều người không thích vì một vài lí do"bình thường".
Không gì tuyệt vời hơn một kì nghỉ ( nghỉ vì cái gì k bt chỉ biết là nghỉ đc r:) Hôm nay cả nhà tôi sẽ dẫn tôi đi đi làm quen với hàng xóm...tôi không có lựa chọn đâu. Tay xách nách mang một đống quà đi, chẳng hiểu sao mẹ tôi lại có thể mua về mấy món quà nặng cả cân này về được nhỉ? Tôi chẳng biết làm gì chỉ biết xách quà rồi đưa cho họ, chào hỏi vài cái, hỏi gì đáp nấy thôi...thực sự phiền phức quá rồi đấy...- Còn một món quà thôi à chúng ta đến nốt nhà kia rồi về nhé!
Câu nói của mẹ như vị cứu tinh của tôi ngay lúc này, chúng tôi đi từ 2h chiều mà giờ đã hơn 5h rồi đấy. Nhanh để về thôi nào.
- Chào cả nhà ạ- Mẹ tôi bấm chuông rồi gọi lớn, một hồi sau cũng có người xuống.
- À...Xin hỏi có chuyện gì
- Xin chào, chúng tôi là hàng xóm mới chuyển tới đây khoảng 1 tháng, do hơi bận nên giờ tôi mới đến để chào hỏi cả nhà. À tôi món quà nhỏ mong nhà mình nhận ạ.
- Ồ, xin cảm ơn mời cả nhà vào uống chút trà nhé!Vừa nghe đến đây tôi đã có cảm giác là ít nhất 30 phút nữa tôi mới được về, mẹ tôi mà vào "uống trà" thì hơi mất thời gian đấy...
- À mà cháu học lớp mấy? Trường nào đấy?
- Dạ, cháu học lớp...trường ( thì ai biết trường nào đâu:)
- Ô, thế cháu học chung trường với con trai cô à!? Nó học trên cháu một khối đấy, để cô gọi nó xuống đã, hàng xóm đến mà cứ nằm lì trên phòng thế này!
- Dạ, thôi khô--
- SEISHIRO XUỐNG ĐÂY MAU LÊN!!Ý khoan từ từ cái tên này...đừng bảo là...
- Có chuyện gì vậy mẹ.......ểh là em...
- N-Nagi-senpai....
- Ơ hai đứa quen nhau rồi à...thế đỡ mất công giới thiệu rồi nhé...
- Dạ...- thật sự thì giờ tôi mới nhớ đây là nhà của ổng luôn đấy...
- Cái thằng này nhà em ý lúc nào cũng ru rú trong phòng rồi chơi game đến 3-4h sáng tôi, sáng gọi có bao giờ chịu dậy ngay đâu!
- Úi thế nó giống con gái chị nó cũng suốt ngày cắm mặt vào điện thoại 2-3h lại lục cục dưới bếp tìm đồ ăn thôi, toàn dậy muộn rồi chạy như bay tới trường thôi!Vâng! Chính xác hai mẹ bắt đầu với "đại hội bốc phốt" tôi có thể cảm thấy rõ ràng không phải một mình tôi mà cả Nagi-senpai cũng muốn chui xuống lỗ lắm rồi...cả cuộc hội thoại ấy được kết thúc với một lời hứa hẹn...
- Chị thấy hai chị em mình hợp nhau lắm đấy hôm nào mình làm một buổi đi chơi đi dù gì cũng sắp đến kì nghỉ rồi!
- Chị nói phải lâu lắm rồi em chưa đi đâu chơi toàn phải ở nhà chăm nhóc này thôi!
- Vậy chốt nhé một buổi đi chỉ có hai gia đình ta thôi, hai đứa có đi không?
- Không ạ...
- Dạ thôi...
- Thế hai đứa ở nhà nhé!
- Vâng...
- Được rồi hẹn gặp lại em sau nhé!Cuối cùng cuộc hội thoại dài 1 tiếng đồng hồ của mẹ tôi đã kết thúc, mệt lắm luôn ý...Vừa về tôi đã lăn ra giường cũng chả ăn uống gì nữa luôn, nói thật thì tôi biết cái thói này chả tốt đẹp gì đâu nhưng tôi thích thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock x reader] Nothing^^
FanficNếu trái tim em đủ lớn, thì cả thế giới đều đủ chỗ cho em - Nguyễn Nhật Ánh- Một vài câu chuyện hơi xàm do tôi viết ra Nếu có sai chính tả cho tui xin lỗi nha chứ viết thì viết chứ k đọc lại đâuuuuuuu:3 !WARNING! xàm, OOC