Jisoo bước chân ra khỏi khu biệt thự ngạt mùi tiền ấy bỗng một nụ cười nữa môi hiện lên trên khuôn mặt còn lấm lem vì nước mắt ấy, cô đã nghĩ gì???.Jisoo không về hàn mà ở lại với ba mẹ mình cô đang cố gắng lấy lại công ty cho gia đình mình, cô ở đây cũng được 1 tháng rồi giấy tờ đã đầy đủ cô cũng đã thuê luật sư riêng cho mình giờ đã đến lúc gặp lại người cô 'đã từng' thương rồi nhỉ .
____ tối hôm trước____
-"vâng thưa cô , mai lên công ty có việc nhé " cô trợ lý Joy thân cận của gia đình jisoo lúc trước cô cũng không muốn làm cho cái công ty này khi bị hanni chiếm đoạt nhưng vì hoàn cảnh cô phải chấp nhận và thật may jisoo cũng không giận cô và ngày mai thôi cô sẽ có cơ hội trả ơn cho gia đình cô ấy .
-" chuyện gì quan trọng đến mức chị phải kêu tôi ra mặt " hanni nói với giọng gắt gỏng tuy cô chiếm được công ty nhưng cô không quan tâm đến nó mà giao hết mọi việc lớn nhỏ lại cho trợ lý là cô Joy đây .
-" chuyện quan trọng thưa cô một mình tôi không thể xử lý ổn thỏa được đâu ạ"
-" mai tôi đến , mấy giờ "
-" sáng mai 8 giờ tại tòa nhà số 5 " ...
_________next_
Hanni tới nơi cô được nhân viên mở cửa giúp , bước vào trong một căn phòng được cách âm và cả không gian rất rộng lớn không biết khách hàng nào lại quan trọng như vậy
Cô giật bắn mình vì thân ảnh trước mặt không ai khác là kim jisoo người đáng lẻ là chủ của cái công ty to lớn này.
Nhưng cô cũng cố gắng lại bình tình vì cô nghĩ có gì phải sợ chắc tới đây năng nỉ mình quay lại thôi nhưng nhưnggg... tại sao lại có luật sư đi cùng? Cô nhíu mày thắc mắc
-" chị tới đây năng nỉ tôi đúng không hahaha mời chị về cho " hanni giọng vô cùng khinh bỉ nói với cô .
Jisoo còn thương em lắm nhưng nhìn thái độ kia của em trái tim đã nguội lạnh đi muôn phần cô bắt đầu nói ....
Sau tầm 30 phút sau một cô gái tay ôm bụng chân như đi đã không nổi bước ra khỏi căn phòng đó cô kích động đập phá lung tung thử hỏi có bà mẹ nào làm vậy không ? Thử hỏi đứa bé trong bụng mẹ có chịu được những đả kích đó hay không ?, một dòng máu tươi chảy ra từ chiếc váy đen của hanni cô dần dần nhận thức được mọi thứ ngồi xuống sàn và la toán lên nhờ sự giúp đỡ nhưng đã không kịp nữa rồi.
Jisoo đau lắm cảm giác này làm sao văn thơ có thể tả nổi ,cô đã đi trước hanni từ lâu để không vướng bận gì với em cô giao tất cả lại cho ba mẹ rồi trở về hàn quốc bây giờ nơi đây nó khiến cô nhẹ lòng biết bao nhiêu ...
______ hàn quốc_____
Sân bay có người đã chờ tin cô từ lâu ,cô bước ra ôm chầm lấy rosie người bạn không bao giờ bỏ cô lấy đâu ra một người bạn như vậy chứ và cô có bất ngờ khi lisa lớp trưởng gương mẫu của lớp mình hôm nay đi chung với rosie chuyện này lạ à nha phải tìm hiểu chứ nhỉ , thú vị lắm đây.
Jennie tới trễ vì cấn tiết dạy thay cô xa em cũng gần 2 tháng trời khoảng thời gian không có em cô thật sự rất cô đơn chắc em nào để ý cô buồn cô buồn nhiều lắm em à , em có hiểu lòng cô không ?
Jisoo thấy cô jennie đến thì kêu cô jisoo chủ động ôm lấy cô và xin lỗi thời gian qua mình đã bỏ học . Jennie nghe hết chuyện của em rồi nên cũng không giận gì đâu nhưng cô thương em thương cho cảm giác em phải trải qua nó tệ hơn cô cái cảm giác yêu một người mà không dám nói ra còn hơn là người mình đang yêu phản bội mình và có thể thốt ra câu " kinh tởm khi bên mình "
-" cô biết jisoo à , jisoo của cô đã giỏi quá rồi , cô thương em ..." ba chữ cuối cô nói như tiếng muỗi kêu không ai nghe thấy được nhưng rosie để ý từng cái xoa đầu của jennie dành cho jisoo nên đã thấy được khuôn miệng cô nói lên điều gì , rosie cười khổ , cô sợ jisoo làm đau cô giáo bé bỏng của họ lắm.
Jisoo cũng về tới căn nhà đầy ấm áp này cô đã quyết sẽ quên hết mọi chuyện và bắt đầu lại cuộc sống mình ở nơi đây cùng một người khác .
Ting toong... ting toong ..... ting... là tiếng chuông cửa nhìn vào cammera thì ra là rosie cô vui vẻ mở cửa cho cô ấy , rosie bước vào vẻ mặt có hiện lên một chút nghiệm trọng và có vẻ đang có chuyện gì đó làm cô lo lắng thì phải , jisoo đi lấy cho cô bạn mình một ly trà trái cây nóng mà cô ấy yêu thích rồi ngồi xuống sofa vỗ nhẹ vai rosie hỏi chuyện.
-" cậu sao lại tới nhà mình giờ này có chuyện gì sao rosie?"
-" mình có chuyện cần nói câu nghe cho kỉ từng lời mình sắp nói đây" jisoo khẽ gật đầu chuyện gì mà rosie của cô hôm nay nghiêm túc thế nhỉ .
-" lúc ở sân bay , lúc mà cậu ôm cô jennie và cô xoa đầu cậu , cậu nhớ chứ ?"
-" um tớ nhớ ,có chuyện gì với nó sao ?"
-" uhmmm , có tớ không hiểu sao tớ thấy cô jennie nói cô ấy thương cậu đấy chỉ là nói thầm thôi nhưng tớ nhìn khuôn miệng cô ấy nên tớ thấy được" jisoo bất ngờ ngồi im không phản ứng gì vì bây giờ đầu óc cậu có suy nghĩ được gì đâu .
-" cậu đừng vì người trước mà làm hại người sau cậu hiểu ý tớ đúng chứ , tớ tin có một ngày cô jennie sẽ chiếm được trái tim cậu , nhớ đấy đừng làm cô ấy đau tớ biết tớ biết cậu vừa trải qua chuyện gì và sẽ không mở lòng với người lớn hơn cậu tận 4 tuổi nhưng nếu cậu nghĩ như vậy thì đi thật xa cách thật xa cô ấy ra jisoo à đừng làm gì thêm nữa , mình lo cho cậu và cả cô jennie nữa hazzz...."
___________________________________Các cậu đi học lại rồi đúng chứ hehe 2.4.6 có chap ạ
Sai chính tả thông cảm cho mình nhé nhớ nhắc nhẹ mình để mình sửa lại thôi nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Làm Sao Vậy?(JENSOO)
Short StoryJennie là một cô giáo dạy ở trường BP còn Jisoo là một du học sinh nhưng học ko ra làm sao họ cùng nhau học tập nhưng một thời gian dài họ ko còn bên nhau để học tập nữa cảm giác khi ở bên nhau thật lạ bạn nghĩ sao khi một cô giáo có tình cảm với mộ...