2 tuần nghĩ đông đang dần dần trôi qua nỗi nhớ cô của nàng cứ ngày càng tăng từ cái câu nói vô lo vô nghĩ của jisoo đã làm cho nàng có thêm hi vọng .
Jisoo vui lắm vì không phải đi học cô cũng muốn về bên đó nhưng mà, bây giờ đây người dân bên hàn ai cũng được nghĩ đông sân bay nào có hoạt động .Nỗi nhớ nhung bé con hanni của cô cứ kéo dài ngày nào cô cũng gọi cho hanni sợ em buồn cô kể cho em nghe những ngày cô ở hàn vui như thế nào, cô kết bạn với những ai . Những người yêu nhau họ sẽ thường làm vậy đúng chứ cô thật sự rất sợ bé con của mình buồn aaaa. cô muốn về nhà . cô có một suy nghĩ hết sức táo bạo sau 2 năm này cô nhất định sẽ đính hôn với hanni người cô yêu nhất trên đời .
RENGGG ... RENGGG...
-"mình nghe rosie à " jisoo thấy rosie gọi thì liền hớn hở bắt máy ngay chưa tới ba hồi chuông .
-" mình có tin cực vui cho cậu đây jisoo à " rosie như hét lên trong điện thoại jisoo biết vậy để cách xa điện thoại ra một xíu tính cách rosie là như vậy đấy hoạt bát đáng yêu vui tính , và cũng rất xinh đẹp nha .
-" mình mình sẽ về hàn quốc học cùng cậu đấy yeahhhh" rosie cười nói
-" THẬT KHÔNG OMG MÌNH YÊU CẬU NHẤT ROSIE AAAAAAAA" giờ tới lượt người con gái thường ngày vẫn làm lạnh lùng girl kia hét lên rồi , ai vào đây nữa jisoo chứ ai .
Trước ngày đi học lại 3 ngày rosie đã về tới đất nước hàn quốc mà người bạn thân cô đang ở đây .
______sân bay_____
Mọi ánh mắt đều hướng vào cô con gái kia ôi cái outfit này cool ngầu quá đi thôi
Cặp kính đen của hãng DIOR quần jeans ống xuống rách gối với cái áo trắng from rộng bên trong thêm cái áo khoác da trơn màu đen bên ngoài , cả nam cả nữ ở sân bay nhìn cô như muốn bế cô về nhà ấy cái dáng người cao m70 mặc vào nhìn chất lừ .* jisoo chưa mặt này bao giờ cứ tưỡng tượng dáng vẻ mang kính đen của daika jen là giống tui đang diễn tả jisoo trong đây dậy á nheng*.-" ÔI JISOO" rosie quơ quơ hai tay có khi ở đây không có người cô quơ luôn cả hai chân không chừng .
-" rosie à cậu mệt không , đi về nhà mình rồi chúng mình đi ăn phở nha " nghe jisoo nói vậy mệt mõi nảy giờ biến đi chơi hết rồi.
_____3 ngày sau______
Jisoo đang lái con xe mui trần xịn sò của mình tới đón rosie đi học cũng may sao rosie được xếp chung lớp với cô mà cũng không phải may mắn gì gia đình cô ấy không phải dạng vừa cô ấy muốn gì mà chả được .
Rosie trang điểm nhẹ vì nàng đi học mà nhưng cũng làm người ta chết mê chết mệt đó thôi .Rồi hai người mới tới trường vẫn như mọi ngày mọi ánh mắt đặt hết lên người họ , còn vài hôm nữa là tới noel rồi. Jennie đi dạy vui hẳng ra vì bây giờ cô không cố gắng xa lánh jisoo của cô nữa cô sẽ đối xử thật tốt với em ấy.
Hôm nay là giáng sinh cô cũng đến trường như mọi hôm nhưng đám đông xung quang cô không cho cô và rosie bước nữa bước họ nháo nhào tặng quà cho cô, cô cũng vui nhưng mà cũng cảm thấy hơi phiền một chút lỡ đâu hanni của cô mà biết điều này chắc giận lắm đây cô phải tự giữ lấy mình thôi, khó khăn lắm cô mới vô được đến lớp của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Làm Sao Vậy?(JENSOO)
Historia CortaJennie là một cô giáo dạy ở trường BP còn Jisoo là một du học sinh nhưng học ko ra làm sao họ cùng nhau học tập nhưng một thời gian dài họ ko còn bên nhau để học tập nữa cảm giác khi ở bên nhau thật lạ bạn nghĩ sao khi một cô giáo có tình cảm với mộ...