Có một cô gái đang cố mở đôi mắt của mình ra sau một đêm dài ngồi khóc lóc với cô bạn thân rosie của mình.
Bước ra được chiếc giường ấm áp của mình cô bắt đầu vệ sinh cá nhân rồi mặc đồng phục của trường nữ sinh BP cô nhìn bộ đồ với ánh mắt phán xét:
-"quê mùa". cô là du học sinh mới về nước vì ba mẹ cô muốn cho cô trải nghiệm cuộc sống ở đây 2 năm sau sẽ cho cô về lại nếu cô muốn ,họ muốn cô có một cuộc sống khác hơn khi ở đây có thể nói cách khác là vì cô ở nước ngoài cô rất phóng túng ăn chơi ko kể ngày đêm 'Họ Muốn Cô Thay Đổi'.
Nói gì thì nói cũng phải mặc cái thứ quê mùa đó lên người thêm một cái cardigan màu be sữa nữa là xong, chải lại mái tóc đen nhánh óng ả ai nhìn cũng mơ ước kia.
_______________°ở trườngBP
Một chiếc xe màu trắng mui trần đang dần tiến vào chỗ đậu xe của trường đại học BP vì cô đến trễ nên rất đông người nhìn cô với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ .
- " Vậy mình lại nổi tiếng nữa à ". Cô nói rồi cười khẩy một cái tỏ vẻ kinh thường tất cả những ánh nhìn ấy .-"ôi đẹp phi cả giới tính . mình chỉ muốn em ấy là của mình thôi". Mấy bọn con gái tranh nhau giành giật không má nào chịu thua má nào .
.REENGGGGGG.....REENGGGGG........ chuôn báo vào lớp đã reo nên mấy bọn con gái đành tiếc nuối mà đứa nào về lớp đây . Cô học lớp BP.3 phòng 103 cô đi muộn nên vào lớp cũng muộn dù gì cô cũng đâu quan tâm đến mấy chuyện đó chứ?
Cô đang đi thong thả thì có một cô giáo có vẻ hối hả lắm đi đụng cả vào bổn cô nương đây cơ mà cô đứng nhìn đồng phục kia không giống cô chắc là bà cô lao công nào thôi ấy mà , cô vẫn đứng đó không thèm cuối xuống giúp lượm lại những tờ giấy chi chít chữ kia 'cô có lỗi gì đâu người ta đụng cô cơ mà '.
- "xin lỗi em nhé, thật sự xin lỗi cô rất vội " jennie lên tiếng vì biết mình sai , người đó thật đẹp đẹp đến nổi điên người .
- "em là học sinh mới đúng không cô chưa từng gặp qua em " jennie vừa cười vừa nói tiếp vì thấy người kia ko trả lời , jisoo cuối cùng cũng chịu phản ứng lại nhưng ko cất giọng chỉ gật đầu nhẹ nhẹ rồi lại đi tiếp không quan tâm tới nữa vì cô muốn tới lớp nhanh một chút bữa đầu mà nhưng trễ cũng chẳng sao vì cô ko muốn dài dòng với người lạ .Jisoo cứ đi sao cái bà cô lao công gì gì đó cứ theo mình nhỉ thôi kệ đi chả liên quan gì đến cô đây , vậy mà người đó đi vào lớp của cô mọi người đứng dậy chào cô ấy , giờ mới nhận ra thì ra là giáo viên chứ ko phải lao công .
Jennie cũng bất ngờ lắm chứ vậy đây chắc hẳn là học sinh mới lớp nàng chủ nhiệm rồi nàng cười và cũng bảo jisoo lại gần mình nàng mở lời :
-"Đây là học sinh mới lớp chúng ta ,em hãy giới thiệu với các bạn đi nhé sau đó rồi chọn chỗ ngồi " jennie nói.-"tôi là Jisoo kim từ NY về đây cũng chưa quen nơi này cho lắm , mong mọi người giúp đỡ cảm ơn rất nhiều " jisoo nói rồi cười nhẹ cô đâu biết nụ cười đó làm bao nhiêu nữ sinh ở lớp nãy giờ rụng rời kia kìa còn nàng nữa nàng nghĩ ' Jisoo cái tên hay đấy, cười dễ thương hơn mình nghĩ học sinh mới này mình sẽ rất tâm đắt'
-"em có thể chọn chỗ mình thích" jennie nói jisoo đáp
-" cho em ngồi gần cữa sỗ là được "
-" vậy em ngồi chung bàn với Jini nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Làm Sao Vậy?(JENSOO)
Krótkie OpowiadaniaJennie là một cô giáo dạy ở trường BP còn Jisoo là một du học sinh nhưng học ko ra làm sao họ cùng nhau học tập nhưng một thời gian dài họ ko còn bên nhau để học tập nữa cảm giác khi ở bên nhau thật lạ bạn nghĩ sao khi một cô giáo có tình cảm với mộ...