Quãng đường có vẻ không giống trở về chính gia, nhưng Build cũng chẳng quan tâm nữa, thâm tâm cậu biết rõ hắn sẽ không làm hại mình.
Bible bọc cậu bằng chiếc áo khoác to của mình, suốt chặng đường vẫn ôm cậu chặt không buông, Build ngoan ngoãn tựa đầu vào lồng ngực hắn, tầm mắt mơ màng nhìn vào khoảng không vô định.
Bible thấy sự mệt mỏi trên mặt cậu, đưa tay lên che mắt Build lại: "Ngủ một chút đi"
Build nắm lấy tay hắn kéo xuống, giữ nguyên không buông ra, cơ thể đến lúc này mới được thư giãn hoàn toàn, từng tế bào đều muốn kêu gào vì mỏi mệt.
Khi Build tỉnh lại, sắc trời bên ngoài đã tối đen như mực.
Căn phòng hiện tại được trang trí hết sức đơn điệu, chỉ có hai gam màu đen trắng, đồ vật cũng không có nhiều, cách bài trí càng khiến nó trở nên lạnh lẽo hơn.
Build ngó xung quanh không thấy ai cả, cậu có hơi sợ, gọi lớn: "Bible!!"
Không có tiếng đáp lại, tay Build siết lấy tấm chăn, hắn sẽ không để cậu ở đây một mình chứ.
"Bible..."
"Tôi đây"
Bible từ ngoài cửa bước vào, mang theo khay đựng bát cháo cùng cốc sữa nóng hổi.
Build thở phào nhẹ nhõm, sự căng thẳng vừa rồi cũng biến mất.
May quá, hắn ở đây rồi.
Bible đút cậu ăn rất cẩn thận, thổi nguội từng thìa rồi mới đưa đến bên miệng Build, chờ cậu uống hết ly sữa rồi mới dọn đi.
Build thấy trong người thoải mái hơn không ít, nhìn xung quanh, bất chợt hỏi: "Đây là đâu?"
"Nhà tôi"
Build bĩu môi, ông trời đúng là ưu ái hắn thật đấy, xuyên vào truyện cũng có căn biệt thự to như thế này.
"Từ nay cũng có thể là nhà em" Bible nhìn cậu đầy ý vị "Nếu em muốn"
Build vân vê tay, không trả lời hắn.
Bible tiếp tục nói: "Gia tộc bọn họ sắp có nội chiến xảy ra, em ở đây sẽ an toàn hơn"
Build đắn đo một hồi, ngẫm thấy lời hắn nói cũng có lí, chưa xảy ra chiến tranh mà thân thể cậu đã tàn tạ thế này rồi, nếu còn ở đó thêm khéo cái mạng nhỏ này cũng không giữ được.
Ở đây, còn có Bible bảo vệ cho cậu.
Build liền gật đầu đồng ý.
"Ngoan lắm" Ý cười trong mắt hắn càng rõ, vươn tới hôn lên trán cậu một cái rồi đi vào phòng tắm.
Hai má Build hồng lên. Không hiểu hắn ăn phải cái bả gì mà gần đây thường xuyên có mấy hành động thân mật với cậu, ôm ấp hôn hít cứ phải gọi là tự nhiên như ruồi, hoàn toàn không giữ khoảng cách gì cả.
Lạ đời là Build cũng không cảm thấy ghét, chỉ là...
Ngại chết đi được!
Cậu xoa xoa hai má nóng bừng của mình, thầm tự nhủ không sao đâu, đó chỉ là phản ứng tự nhiên thôi. Ai mà không thấy xấu hổ trong trường hợp này cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BibleBuild) Tôi gặp tình đầu ở thế giới song song
FanfictionMột nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống ảm đạm chẳng có gì nổi trội, một ngày nọ, sự kiện kì lạ đã xảy ra làm thay đổi cuộc sống của cậu. Cậu...thế mà lại xuyên vào cuốn sách mình đang đọc!!! Đã thế lại còn không chỉ mình cậu xuyên. Rốt cuộc...