Chương 4

926 124 0
                                    

Chàng trai một thân đen tuyền bước vào, từng bước từng bước đi đến trung tâm đại sảnh, ánh mắt sắc bén đảo một vòng xung quanh, nhìn thấy người con trai trên di ảnh, môi khẽ nhếch lên.

Tankul trông thấy kẻ vừa bước vào, lập tức nín khóc, quát tháo ầm ĩ: "Ai? Ai cho nó vào đây?? Đuổi nó ra ngay!!"

Build tỉnh cả ngủ, ló đầu ra xem, ái chà, khí chất này, đích thị là cậu cả thứ gia rồi.

Chắc anh ta đang cười thầm trong lòng vì sự ngu ngốc của đám người ở đây, Build bĩu môi, người tàn ác thì được sống thảnh thơi.

Thế nhưng đằng sau Vegas còn có một người đàn ông nữa, vì khoảng cách hơi xa nên Build không nhìn rõ mặt, cậu chỉ thấy người nọ cũng cao ráo không kém, đút tay vào túi quần ung dung tự tại nhìn xung quanh.

Ban đầu Build đoán đó là Macau, nhưng suy nghĩ lại thì hình như trong nguyên tác không nói Macau có đi dự đám tang Pete, hơn nữa phong thái ngạo nghễ kia không giống thằng bé cho lắm.

Được rồi, cho dù là ai đi chăng nữa cũng không liên quan đến cậu.

Tankul trông thấy Vegas mà phát khùng, tay chân khua khoắng loạn xạ buộc Por và Arm phải dốc hết sức cản lại, luôn miệng khuyên can cậu chủ không nên phá hỏng đám tang của Pete.

Tankul thở hồng hộc nhìn chòng chọc vào đám người thứ gia như muốn ăn tươi nuốt sống, sự căm ghét dành cho em họ chỉ có tăng chứ chưa bao giờ giảm.

"Anh không cần lo lắng, em chỉ đến một chút rồi về ngay" Vegas nở nụ cười giả tạo, quét mắt qua tấm ảnh của Pete.

"Không ai cần mày đến, cút về!!!" Tankul hét lên, muốn xông đến phang cái mâm vào đầu Vegas, ai dè bị hai vệ sĩ bên cạnh giữ lại.

Vegas không quan tâm đến người anh họ điên khùng kia nữa, chậm rãi đến gần nơi đặt ảnh Pete, đáy mắt loé lên tia thích thú, khẽ lẩm bẩm: "Thật đẹp"

Build bỗng chốc rùng mình, Vegas đúng là kẻ điên.

Đột nhiên người con trai đi cạnh Vegas liếc mắt về phía này, bốn mắt chạm nhau, Build tự dưng có linh cảm không lành.

Cậu vẫn luôn cảm thấy người này rất quen, lại không nhớ ra là ai.

Build không để ý nữa, lén lút chuồn ra vườn chơi, cậu cũng chẳng có nghĩa vụ phải dự đám tang này, cũng chỉ là người qua đường thôi mà.

Build hít thở một hơi, trông thấy một bể cá to đùng ở ngoài vườn, à há, cậu bật cười, đây là nơi Porsche đã đẩy Macau xuống đây mà, không ngờ lại được chính mắt trông thấy nó.

Vai Build đột nhiên bị một bàn tay đặt lên, cậu giật mình kêu to một tiếng, chân nọ vấp chân kia suýt thì ngã rơi vào hồ, may mà có vòng tay ôm lấy eo cậu giữ lại.

Build ngây ngốc, không nói được câu nào.

Người nọ có ngũ quan rất đẹp, gương mặt điển trai phóng khoáng, mắt hẹp mày dài, so với Vegas đúng là một chín một mười, tuyệt đối không thua kém.

Visual này mà đi làm idol thì hot phải biết.

Nhưng mà, người này trông quen lắm, Build cảm giác mình đã gặp ở đâu rồi.

(BibleBuild) Tôi gặp tình đầu ở thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ