Chương 9

1K 118 2
                                    

Sau hôm đó, Build đã lên kế hoạch thực hiện mục tiêu quan trọng của đời mình: Giảm cân.

Tên khốn nạn kia dám chê cậu, cậu không thể để hắn đắc ý nhởn nhơ như thế được.

Build lên mạng tìm hiểu về các thực đơn dinh dưỡng, ăn uống tiết chế lại, không đụng đến đồ nhiều calo, nghiêm túc tuân thủ chế độ eat clean.

Trong thời gian đó Build có đến chính gia chơi mấy ngày, cậu chủ Tankul khi thấy cách ăn khép nép của cậu liền nhăn mặt: "Mày hốc cho đàng hoàng vào"

Build không vui phản bác: "Cậu đừng đùa, tôi đang giảm cân"

"Cái gì ???"

Tankul, Por, Arm, Porsche và cả Pete ngồi đó đều khựng lại, há hốc mồm nhìn Build.

"Này nhóc, có chuyện gì đã xảy ra hả?" Por dừng cả nhai để quan tâm cậu.

"Tại sao đột nhiên muốn giảm cân?" Pete chống cằm nghi ngờ nhìn Build.

"Đừng giỡn, bình thường mày ăn uống như hạm ấy" Arm tháo cả kính ra vì sốc.

Build tức đến nổ phổi, đám người này không ai hiểu cậu hết.

Tankul ôm lấy đầu Build lắc lắc: "Sao phải giảm cân? Mày bây giờ đã đẹp lắm rồi"

"Phải đấy, đời là mấy, ăn cho sướng miệng thì thôi chứ" Porsche gật đầu phụ hoạ.

"Không!!!" Build đập bàn đứng dậy "Phải giảm cân!!!"

Đến ngày thứ 7, Build quả thực có chút không chịu nổi khi nhìn thấy trên bàn toàn những món rau xanh và thực phẩm dinh dưỡng.

Bà nhà nó, cậu thèm thịt nướng, thèm lẩu, thèm mì xào cay, huhuhu.

Cậu thèm đến nỗi đêm nằm ngủ cũng mơ đến những món ăn này.

Trong giấc mộng, thịt xiên nướng dắt tay gà rán vẫy chào Build, chúng nó nhìn cậu và nở một nụ cười mời gọi, Build cố nhoài tới, nhưng vừa định bỏ vào miệng thì gương mặt thiếu đòn kia lại xuất hiện.

Má!!!

Nhưng nhịn ăn để giảm cân quả thực không phải ý hay.

Cho đến một ngày cả gia tộc chính rủ nhau đi chơi golf, Build đột nhiên lăn ra ngất xỉu giữa sân cỏ, hại mọi người lo lắng đến cuống cuồng.

Đến khi tỉnh lại, trần nhà đã trở thành màu trắng xoá, mùi thuốc sát trùng đậm đặc bao quanh căn phòng.

Không biết hắn đã ngồi trông bên cạnh từ bao giờ, nét mặt cau có khó ở hệt như hôm Build bị bắt cóc.

"Em làm cái quái gì thế???"

Vừa tỉnh dậy chưa nổi 5 phút đã bị mắng, Build tủi thân không để đâu cho hết, ủ rũ cúi gằm mặt.

"Nhìn lại em xem có khác gì hồi học cấp ba không, khéo còn gầy hơn lúc đó, ai nhồi nhét vào đầu em cái ý tưởng điên rồ như vậy hả??"

"Anh chứ ai..." Giọng cậu nhỏ xíu.

"Tôi nói thế bao giờ?"

"Anh chê tôi..." Build uất ức tố cáo.

(BibleBuild) Tôi gặp tình đầu ở thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ