Chương 6

898 114 0
                                    

Ban kĩ thuật sửa mãi vẫn không xong, một số người thần kinh yếu bắt đầu la hét, bọn họ đều lo sợ sẽ mãi mãi không xuống được.

Build nghe mà nhức cả đầu, cơn đói bụng cũng ập đến, chậc, giá mà có thịt xiên nướng ở đây thì tốt.

"Lát dẫn em đi ăn nhé?" Bible xoa tóc cậu, liếc mắt cũng biết người bên cạnh đói cồn cào rồi.

Mắt Build sáng lên: "Anh trả tiền?"

"Tất nhiên"

"Vậy được!" Build cười hí hửng, mấy khi được ăn free, vui là phải.

Khoan nói đến chuyện ăn uống, bao giờ xuống được cái vòng quay chết tiệt này hẵng tính.

Trời bắt đầu tối dần, nhiệt độ hạ thấp, chẳng hiểu làm cái quái gì mà sửa mãi vẫn không xong, Build đói đến sắp lả đi rồi.

Vừa đói vừa rét, cũng may Bible ôm cậu nên còn ấm hơn một chút, bụng Build liên tục biểu tình, nó đang thèm khát thịt xiên, lẩu, bánh bao, sữa đậu, mì cay,...

Cơn đói khiến Build nổi quạu vô lí, cái này không trách được, cứ mỗi khi đói là cậu lại cáu gắt như thế đấy.

"Khốn nạn, rốt cuộc tại sao lại lôi tôi lên đây hả? Anh có ý đồ gì? Muốn mưu sát tôi thì nói!!!"

Tóc Bible bị Build giật đến đau, da đầu như muốn bung ra đến nơi, hắn nhăn mặt chặn tay cậu lại, dịu giọng dỗ dành: "Xin lỗi, tôi cũng không ngờ đến trường hợp này"

"Không, chắc chắn là anh biết, anh muốn giết chết tôi bằng cơn đói đúng không? À, khéo anh nham hiểm hơn, anh muốn đưa tôi lên trên này để thực hiện mưu đồ mà không ai biết!!!"

"...." Hắn không nói thêm câu gì nữa, có giải thích thì Build cũng chẳng tin.

La hét một hồi khiến Build thấm mệt, cậu ỉu xìu ngồi im, nét mặt cau có không vui.

Cuối cùng giây phút mọi người chờ đợi cũng đến, vòng quay hoạt động trở lại, dần dần đưa các vị khách xuống. Ai nấy đều vui mừng hớn hở như vừa thoát được một kiếp nạn.

Build đói đến bủn rủn tay chân, năng lượng trong người cũng theo đó mà cạn kiệt, sau khi chạm chân xuống mặt đất, cậu chẳng nói chẳng rằng, cứ đứng yên một chỗ như bức tượng.

Bỗng dưng Build thấy Bible quỳ xuống trước mặt, đưa lưng về phía cậu, nhàn nhạt nói: "Lên đi"

Build do dự một lúc, nửa muốn nửa không.

"Nhanh trước khi tôi đổi ý"

Build quyết định trèo lên lưng hắn, Bible xốc cậu một cái rồi chầm chậm bước đi.

Tất cả tiếng nói chuyện và cười đùa của những người xung quanh như bị ngăn cách bởi một tấm kính vô hình, tất thảy đều không lọt nổi tai Build, giờ tâm trí cậu chỉ có tấm lưng vững chãi của Bible và khí tức lạnh nhạt của hắn.

Build lặng lẽ gục đầu lên vai hắn, mệt mỏi nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cảm nhận được hơi thở đều đều của người phía sau, Bible thở phào, khẽ lẩm bẩm: "Giá ngày xưa em cũng như thế này thì tốt"

(BibleBuild) Tôi gặp tình đầu ở thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ