Ái thượng nhất cá thô nhân - Đông Trùng

1.8K 9 1
                                    

Yêu một chàng cục mịch - Đông Trùng

Thể loại: 

cổ trang, ấm áp văn, tiểu quan thụ x đốn củi công, HE.

Yêu thô nhân

            Thứ nhất chương:

            Thanh Nam uyển rất lịch sự tao nhã tên, nhưng bản địa người đều biết rằng này không phải là một cái cái gì cao thượng nơi đi, đó là một nhà nam viện, hoặc là nói một nhà tướng công lễ đường, bên trong có bản thành tốt nhất tiểu quan còn có kỹ nữ, là kẻ có tiền mới tiến đi địa phương.

            Gần mấy năm ở mặt này nhất nổi danh đích thực tiểu quan chính là Mộng Ngọc, chuyện là này Mộng Ngọc tuy là nam nhi thân, tướng mạo trái lại thắng nữ tử ba phần, tài tình cũng so với đương thời đương hồng danh kỹ thịnh thượng vài phân, trong mắt mọi người xung quanh đó là cỡ nào quang thải một việc, thế nhưng chỉ có Mộng Ngọc tự mình biết rằng chính mình có bao nhiêu khổ.

            10 tuổi bị bán tiến nơi này bị ít nhiều đánh chửi, học được những kia hầu hạ nam nhân thứ đồ, cầm kỳ thư họa, bồi rượu mua vui, hắn muốn thói quen nam nhân đùa giỡn, dù rằng nội tâm lấy máu, cỡ nào không nguyện ý, trên mặt cũng muốn mang theo cười, học được rồi quyến rũ, học được rồi xinh đẹp, cuối cùng mất chỉ là chính mình.

            Du dương tiếng cầm vang lên, Mộng Ngọc ở này không dùng tiếp khách ban ngày trong đạn tấu, bên người tú bà tùy thời nói lên cái này hắn nhất không muốn nghe đến đề tài.

            "Mộng Ngọc a, ngươi cũng biết này rất nhiều năm, mẹ đối với ngươi như vậy?"

            Mộng Ngọc nhìn nhìn bên người, chén trà trung một mảnh lá trà đang ở chầm chậm trầm đế. Liền tượng hắn sớm muộn muốn hãm đi xuống, vĩnh viễn không có lại lên cơ hội.

            "Mẹ có chuyện ngươi cứ nói thẳng đi."

            "Quá mấy ngày ngươi liền 17, vẫn là cái thanh quan, ngươi chính là lại có tài tình cũng muốn bị người so với đi xuống, không bằng tại ngươi sinh nhật ngày đó bán đi, sau này còn nhiều điểm sinh ý có thể nhiều tìm kiếm mấy năm."

            "Tranh."

            Một tiếng giòn vang, dây đàn đứt rồi một cây, cắt vỡ ngón tay, Mộng Ngọc lại không cảm thấy đau.

            "Toàn bằng mẹ tác chủ đi."

            "Ta đây liền đi xuống bố trí, mẹ sẽ không phụ ngươi, ngươi chầm chậm luyện cầm đi, ta đi xuống."

Sửu công hợp tậpWhere stories live. Discover now