Độc thủ diêm vương lệnh - Bùi Lễ / Pei

369 0 0
                                    

Độc thủ Diêm Vương Lệnh

            Tự chương

            Tuyệt Tâm cốc.

            —— nhắc tới khởi cái này địa phương, trong chốn giang hồ đại đa số người sẽ câm như hến, ngậm miệng không nói; khác một bộ phận chính nghĩa chi sĩ tắc sẽ cao trương lên án công khai cờ xí, cức dục trừ chi sau đó nhanh; chỉ có số rất ít người có thể chút xíu không sợ hãi, thanh sắc bất động. Này trong đó, Triêu Mộ lâu lâu chủ Tô Phóng không nghi ngờ bị cho là một cái.

            Ai đều biết rằng hiện nay võ lâm Hạo Nhiên môn, Triêu Mộ lâu, Tuyệt Tâm cốc có thể nói là tam túc đỉnh lập, đều tự hùng cứ một phương, các môn các phái mỗi cái thế gia đều muốn cho thứ ba phân nhan sắc. Không nói đến Hạo Nhiên môn thành lập đã có hai mươi năm hơn, Triêu Mộ lâu cùng Tuyệt Tâm cốc trái lại tại ngắn ngủi năm năm trong vòng liền đã danh chấn giang hồ. Chỉ là ngoại trừ bạch đạo Hạo Nhiên môn môn chủ "Chính khí kiếm" La Thương Kính La lão gia tử bình thường tại võ lâm đi lại, thỉnh thoảng làm chút trừ bạo an dân, hành hiệp trượng nghĩa việc ngoài, còn lại nhị vị —— hắc đạo Tuyệt Tâm cốc cốc chủ "Độc thủ" Lôi Ngọc cùng thiên hạ thứ nhất sát thủ lâu Triêu Mộ lâu lâu chủ "Diêm Vương Lệnh" Tô Phóng đều là hành tung quỷ dị, hay thay đổi chi nhân. Trong chốn võ lâm thậm ít có người có thể thân thấy thứ hai người chi dung nhan, về phần những kia gặp qua cũng đại đô sáng sớm đầu thai chuyển thế đi. Trái lại Tuyệt Tâm cốc nhị vị bộ cốc chủ "Mặt cười sát tinh" Lâm Đình Hiên cùng "Trời cao ba kích" Vũ Thiên Tiếu cùng với Triêu Mộ lâu Nhị đương gia "Vô danh thương" Mạc Cảm Dữ tam đương gia "Chiêu hồn một roi" Ninh Chỉ Nhi càng là người biết rõ. Tuy nói là biết rõ, chẳng qua mỗi phùng này bốn người xuất hiện ranh giới, này ba mươi sáu sách, lòng bàn chân bôi dầu công phu lúc này bị mọi người phát huy đắc lâm li tẫn trí, bán trượng trong vòng, ít có người yên —— mang nhìn dưới chân người đã như vậy khiến người sinh ra, này chính quy chủ nhân, còn cần phải nói sao?

            Bảy tháng nhập tám.

            Giờ Thìn.

            Triêu Mộ lâu.

            Phòng khách.

            "Tại hạ muốn mời Tô lâu chủ tự mình xuất thủ giết một người."

            Bậc thang hạ mang lập thiếu niên ngẩng đầu, một chữ, một chữ nói rằng. Trong nháy mắt, thiên địa trung tất cả nhan sắc dường như đều tụ tập đến rồi hắn trên người —— đen kịt tóc đen, cao thẳng mũi, minh như thu nguyệt tiễn nước song đồng, ngọc vi họ xương, liễu vi họ tư, giơ tay nhấc chân rồi lại cạn lộ nam tử lanh lẹ, không mang theo nửa điểm son phấn chi khí, một kiện bình bình thường thường nguyệt sắc sắc quần áo vẫn cứ bị hắn mặc vào có khác một phen ý nhị.

Sửu công hợp tậpWhere stories live. Discover now