Áp trại tướng công - Viêm Ly

624 0 0
                                    

Áp trại tướng công - Viêm Ly

            Tiết tử

            Trên thế giới này tới cùng có hay không Bồng Lai tiên đảo, mọi người vẫn chưa biết được. Chẳng qua ni, cách Châu Á đại lục không xa Đông Hải trong, có như thế một tòa —— Niêm Hoa đảo, trái lại vi cổ đại Trung Quốc nhân sở cộng tri. Mọi người đều biết, Trung Quốc luôn luôn không có gì đặc biệt "Quý tộc" —— "Vương hầu tương tương trữ có loại ư" ? Từ xa xôi "Hạ" bắt đầu, chính là một đời đổi quá một đời, nhưng Niêm Hoa đảo trái lại ngoại lệ. Liền dường như hán sau này Khổng phu tử một dạng, đã bị lịch đại đế vương tôn trọng, sở hữu họ đặc biệt địa vị. Cụ thể nói đến, tự "Niêm Hoa đảo" cái này tên sinh ra chi sơ, nó đã bị một cái họ Hoa gia tộc sở khống chế —— bắt đầu thì, là bởi vì nên tộc tổ tiên thụ đương triều đế vương sở trọng dụng, vì thế đem này đảo ban cho hắn làm "Đất phong". Sau lại, có phi phàm thấy rõ thế sự chi ánh mắt hoa tộc tổ tiên, chầm chậm đạm ra triều đình, bỏ chính mình cùng đại lục triều đình tất cả "Minh" chỗ liên hệ, một lòng kinh doanh chính mình đảo nhỏ. Ngoại trừ giao nộp hàng năm cố định thu nhập từ thuế bên ngoài, tuyệt không nhúng tay chính sự.

            Niêm Hoa đảo diện tích không phải rất lớn, đối đại lục căn bản tạo không được cái gì uy hiếp, hơn nữa họ Hoa gia tộc khôn khéo cùng mạnh vì gạo, bạo vì tiền giao tiếp năng lực, còn có bọn họ kinh thương đầu não, cùng với ở trên đại lục trải rộng dân gian thế lực cùng sớm đã cho thấy "Trung lập" thái độ, khiến cho bọn họ đắc ý tránh cho một lần lại một lần thay đổi triều đại chi nguy cơ, duy trì tồn tại —— họ Hoa thiên hạ. Cứ như vậy, Niêm Hoa đảo trở thành một cái đối đại lục mà nói đặc biệt, chuyên thuộc về đại lục mà phi trên đại lục một cái đặc biệt vương triều tồn tại. Mỗi một cái chiếm được "Thiên hạ" đế vương, cũng đều rất có hiểu ngầm cùng Niêm Hoa đảo duy trì loại này đặc biệt quan hệ —— cho dù có hơi ưu sầu, nhưng dù sao "Không ra hồn ", với lại thông minh Hoa gia người, đối cái này vô cùng ngổn ngang mà khó mà quản lý đại lục không có bất kì hứng thú. Là tối trọng yếu là, bọn họ tại đại lục những kia sớm đã rót vào chỗ sâu căn bản khó mà nhổ thế lực, là cho dù thân là "Đế vương" cũng tốt nhất không cần đi nhạ vai trò. Nếu đã có thể hữu hảo ở chung, cần gì phải cấp chính mình nhạ không tất yếu phiền phức ni?

            Cho nên, tại lý thị đạt được đại lục thiên hạ, tại Trung Quốc thành lập bắt đầu thịnh cùng nhất thời, uy danh truyền xa "Triều Đường" thì, Niêm Hoa đảo vẫn đang duy trì nó này cùng thế vô tranh, nhưng người khác cũng tốt nhất không cần đi nhạ nó, nửa thật nửa giả "Thế ngoại đào nguyên" bàn tồn tại. Mà ngay tại thế này Niêm Hoa đảo thượng, có một cái khá có danh tiếng trái lại không gì địa vị lão nhân, hắn là người vô danh, nhưng lại có thể nói là Niêm Hoa đảo trung "Niêm Hoa đảo ", cùng đặc biệt trung đặc biệt tồn tại.

            Có người nói hắn đến từ đại lục, tại hơn mười, hai mươi năm trước, thân chịu trọng thương hắn nhân duyên trùng hợp bị đi đại lục hoa đảo chủ cứu, sau đó lại mang về Niêm Hoa đảo. Từ đó về sau thì trở thành Niêm Hoa đảo thượng một cái bình thường, kháo loại cây ăn quả duy sinh cư dân. Lại có người nói hắn có một thân thiên hạ vô địch công phu, chỉ là không ai kiến thức quá. Rất nhiều người tưởng bái ông ta làm thầy, nhưng đều khổ nổi hắn này khó mà đạt được "Điều kiện" mà hậm hực mà về —— đó chính là, sở hữu một dạng thiên hạ khó tìm, độc nhất vô nhị mà lại có thể bị hắn coi trọng vũ khí. Trừ này bên ngoài, hắn chính là cái tuy rằng thường ngày trong đều là cười hì hì, xem qua đi rất tốt nói chuyện bộ dạng, trên thực tế trái lại là cái gì kỳ trân dị bảo, quan to lộc hậu đều khó mà đả động, liền đối hắn "Ân nhân" biện hộ cho đều thờ ơ quái lão già.

Sửu công hợp tậpWhere stories live. Discover now