Không thể rời xa – Thất Ưu
Văn án:
Xui xẻo! Tuy rằng không phải lần đầu tiên cùng bạn trai chia tay, nhưng là bị người nhìn hoàn chỉnh cái chia tay quá trình,
Còn trông thấy chính mình vùi đầu khóc rống dáng dấp, Thẩm Đình Ngạn thế nào tưởng đều cảm thấy hảo mất mặt.
Phản ứng qua đây muốn đứng dậy đuổi theo người nọ thì, người ấy trái lại phương tung đã yểu.
Chỉ để lại một bao khăn giấy, cùng một cỗ nhàn nhạt bạc hà thanh hương...
Tại Thẩm Đình Ngạn trong mắt, Dương Lập Hi bề ngoài nhiều lắm tại đạt tiêu chuẩn sát bên.
Nếu không phải hắn chính là cái này "Người ấy ", chính mình là tuyệt đối sẽ không chú ý hắn.
Chỉ là tại tiếp xúc qua đi, Dương Lập Hi này nhàn nhạt ôn nhu, trái lại dần dần câu động hắn tâm.
Mà đương Thẩm Đình Ngạn phát giác thì, hắn đã cách không ra này có ôn nhu tiếu dung nam nhân... Nguyên bảo bản thân là thật thật không thích này văn, không thích Dương Lập Hi gấu dạng. Không phải chỉ Lập Hi cẩn cẩn thận thận, mà là ấp a ấp úng. Có thể lý giải đối mặt cao cao tại thượng thích người thì, tâm lý tự ti cùng sợ hãi. Thế nhưng vì cái gì Dương Lập Hi luôn là không giải thích, không nói rõ, lặng lẽ ủy khuất chính mình ni? Như thế này căn bản không phải vi yêu gánh chịu, trái lại sản sinh ngăn cách nhượng lẫn nhau đều khó qua quấy nhiễu. Cho nên nói, Đình Ngạn bảo bối mệnh cũng man khổ. Tóm lại, nhìn xong rồi sau này, Lập Hi tại ta đầu não trung hình tượng vẫn là bất minh sáng, ta cũng không có biện pháp cảm thụ được hắn đối Đình Ngạn bảo bối yêu có bao nhiêu. Tuy rằng người nào đó tối hôm qua còn nhìn thấy khóc như mưa, thế nhưng chính là cảm thấy thiếu cái gì rất trọng yếu bộ phận? Nếu như người nào thân xem qua sau khi có đồng cảm, hi vọng không keo chỉ giáo.
Thứ nhất chương
Đỉnh lầu.
Là nhanh muốn trời mưa khí trời, bầu trời âm trầm(u), liền không khí đều tràn ngập một cỗ đặc hữu ẩm ướt dính buồn, ngày hè đặc hữu mùa mưa dầm.
Thẩm Đình Ngạn mới một hoảng thần nghĩ như vậy, bờ vai thình lình đau xót, bất thình lình lực đạo đem hắn cả người vặn qua đây, hắn nhịn không được nhíu mày.
"Làm cái gì a ngươi?" Hắn trách mắng.