Bất thoát y đích nam nhân - Mộc Nguyên Âm Lại

722 2 0
                                    

Người đàn ông không cởi quần áo - Mộc Nguyên Âm Lại

---

            Người đàn ông không cởi quần áo ( thượng )

            Thời đại học đại luôn luôn cùng lưu hành vô duyên Giáp Phi Cốc,

            Tốt nghiệp hậu tiến nhập nổi danh mỹ phẩm công ty đi làm đã thứ ba năm.

            Hắn đỉnh trên đầu ti Đằng Nguyên, là cái cả người tán phát ngọt ngào hương vị mỹ mạo nam nhân,

            Không chỉ có khả năng, giao quá bạn gái càng vô số.

            Nhưng Giáp Phi Cốc nhưng nhận vi hắn chỉ là cái độc mồm lại ái đùa suất nam nhân.

            Lúc này, mới phát thụ nam giới mỹ phẩm dẫn phát hai người đối lập. Vô xảo bất xảo,

            Giáp Phi Cốc càng nghe nói Đằng Nguyên làm tình thì tuyệt không thoát quần áo đồn đãi, hắn sẽ... ! ? Đại học thời đại luôn luôn cùng lưu hành vô duyên Giáp Phi Cốc, tốt nghiệp người hiểu biết ít nhập nổi danh đồ trang điểm công ty đi làm đã thứ ba năm. Hắn lãnh đạo trực tiếp Đằng Nguyên, là cái cả người lan toả ngọt ngào hương vị mỹ mạo nam nhân, không chỉ có tháo vát, giao quá bạn gái càng vô số kể. Thế nhưng Giáp Phi Cốc trái lại cho rằng nó chỉ là cái độc mồm lại khai đùa suất nam nhân. Lúc này, mới đem bán nam giới đồ trang điểm dẫn phát rồi hai người đối lập. May mắn thế nào, Giáp Phi Cốc

            Càng nghe nói Đằng Nguyên làm tình thì tuyệt đối không cởi quần áo nghe đồn, hắn sẽ... ? !

            Tiến vào tháng sáu sau khi rõ ràng mỗi ngày trời mưa, hôm nay trái lại thái độ khác thường từ sớm liền trời quang vạn lý, đắm chìm trong xán lạn ánh nắng hạ khứu không ra một tia mưa khí. Kết quả còn không đến giữa trưa bầu trời liền bắt đầu dần dần mây đen rậm rạp, qua buổi chiều một chút, lão thiên thật giống tâm tình cực độ không vui tựa ngầm bắt đầu tầm tã mưa to.

            Chống tạm thời từ cửa hàng tiện lợi mua đến bằng nhựa dù, Giáp Phi Cốc an cùng tại đủ loại màu sắc hình dạng dù trận trong như thoi đưa. Dù cho giẫm đến nước chỗ lõm bắn tung tóe ướt ống quần hắn cũng không thời gian đi quản nhiều như vậy. Loan quá góc đường, bước nhanh bò lên đoản sườn dốc hậu liền vọt vào CARVY đồ trang điểm tổng công ty đại lâu nhập khẩu. Đứng ở tự động trước cửa, đợi nửa ngày cửa còn không khai. Vì một chút việc nhỏ mà nóng nảy lên Giáp Phi Cốc, không kiên nhẫn táp lưỡi.

            Một đi vào đại sảnh, liền cùng ngồi ở chính diện phục vụ đài trong nữ viên chức, tiểu lật dụ mỹ bốn mắt bách tiếp. Nhìn thấy đối phương khả ái dùng tay che miệng cười khẽ dáng dấp, Giáp Phi Cốc vô ý thức di mở rồi ánh mắt.... Chính mình này ma một bộ liều mình bộ dạng thực sự có điểm khó coi.

Sửu công hợp tậpWhere stories live. Discover now