Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua kẽ lá, từng làn gió mát mơn man thổi, mang theo cả làn hương anh đào nở rộ ngoài phố xa.
Dưới gốc cây cổ thụ là hình ảnh một nữ sinh đang nằm dài trên nền cỏ xanh mướt, gương mặt bị che bằng một quyển sách văn học dày cộm, chỉ có mái tóc đen là bung xõa trên thảm cỏ. Một mái tóc đẹp, thẳng và đen.
Hít lấy một hơi thật sâu, cảm nhận từng dòng khí mang theo hương đào đi vào trong phổi...
Phê như vừa hít đá...
Bấy giờ cô gái mới chịu ngồi dậy, dung nhan cuối cùng cũng hoàn toàn lộ ra.
Đấy là một cô gái đẹp. Một vẻ đẹp đầy thơ mộng. Gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, môi mỏng. Mái tóc đen dài thẳng tắp, đôi mắt tím mơ mộng còn hơi ướt, và hàng lông mi màu trắng tinh khôi, trái ngược hoàn hoàn với mái tóc đen nhánh.
Đó là Bansho Yume, một nữ sinh mang trong mình tài năng văn học đáng mơ ước và cũng là một cô gái có tâm hồn mơ mộng hơn bất kì ai.
Cô hay lơ đãng, đôi khi quên đi cả thực tại, để bản thân chìm nghỉm trong thế giới riêng của chính mình.
Trong thế giới ấy, không biết đã bao lần cô tưởng tượng đến viễn cảnh bản thân sẽ nắm tay người ấy bước vào lễ đường trong nụ cười hân hoan hạnh phúc và lời những lời chúc phúc yêu thương đến từ người thân.
Cô sẽ cùng người ấy xây dựng một tổ ấm nho nhỏ tràn ngập tiếng cười, sinh lấy hai đứa con. Sau đó chăm chỉ kiếm tiền, nuôi dạy con cái lớn khôn, nhìn chúng trưởng thành, yên gia lập thất. Dành dụm một khoản tiền nhỏ, sống yên ổn bên cạnh người thương cho đến tận cuối đời....
Nhưng đó cũng chỉ là một giấc mơ mà thôi, hiện thực thì vẫn luôn luôn tàn khốc. Vì thế Yume mới để bản thân chìm vào những giấc mộng, những suy nghĩ miên man về một tương lai tươi đẹp để quên đi nỗi đau ở thực tại...
Cô vừa chia tay người bạn trai mà mình đã quen trong 4 tháng.
Và cũng nhờ anh ta, cô đã ngộ ra một điều...
...những tên con trai mà cô từng yêu, chẳng lấy một ai tốt lành.
Kẻ thì lười biếng, chỉ muốn nhận lại mà không nghĩ đến việc cho đi, kẻ thì chỉ muốn trêu đùa tình cảm của cô, kẻ thì coi tình yêu của cô như cỏ rác, không chút ngại ngần giẫm đạp,...
Người này nối tiếp người kia, lần lượt để lại trong cô những vết thương khó lành, ngày qua tháng lại, âm ỉ nhói đau.
Dù cho có là một người con gái mạnh mẽ đến đâu, rồi cũng sẽ có lúc mệt nhoài trong tình yêu. Huống chi, Yume cũng chỉ mới là một cô gái 18 tuổi có tâm hồn mong manh.
Bansho Yume đã mệt rồi.
Cô chỉ muốn có một người bên cạnh thật lòng yêu thương cô mà thôi. Điều đó khó khăn lắm sao...
"Bansho-senpai!"
Gọng nói quen thuộc vang lên khiến Yume giật mình mà rơi khỏi dòng suy nghĩ miên man của bản thân. Cô ngước mặt lên nhìn, à, là Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] Tình Cũ
Fanfiction"Tôi cũng muốn có được hạnh phúc..." ________ Warning: OOC Thể loại : Đồng nhân, np , BG