"Blue Lock? Dự án đấy thì có liên quan gì đến em đâu, chị Anri?"
Yume thở dài, nói chuyện với chị Anri qua điện thoại.
"Đi mà, Yume. Xin em đấy, nếu chỉ có một mình chị làm quản lí thì chết mất. Phải quản tận 301 thằng con trai, lại còn phải nói chuyện với cánh truyền thông, chị sợ sẽ không trụ được đâu. Vả lại, tiền lương cao dữ lắm. Vậy nên em đến đây làm với chị đi nha."
Vừa nghe đến ba chữ "tiền lương cao", Yume có hơi chút lung lay.
Thực ra, gia cảnh của Yume cũng không phải thuộc dạng giàu có gì.
Nói thẳng ra thì Yume cũng là sinh viên nghèo 🥲
Dù mang tiếng là học sinh đạt giải quốc gia nhưng Yume vẫn nghèo. Tiền thưởng có được sau khi đạt giải cũng không nhiều. Thà rằng chơi đấu giải game thì may ra còn có tiền thưởng cao. Chứ thi giải mấy môn văn hóa thì cũng chẳng được mấy đồng.
Vả lại, cô còn là học sinh chưa đủ tuổi 18 tuổi nên chẳng nơi nào dám nhận cô vào làm thêm. Nên cuộc sống của cô cũng khá khó khăn về mặt vật chất. Từ lâu nay cô toàn phải sống dựa vào số tiền trợ cấp ít ỏi, với tiền thưởng khi đạt giải học sinh giỏi.
Còn nếu hỏi tại sao Yume không xin học bổng thì lí do là vì cô không muốn sau này phải nai lưng ra làm việc để mà chi trả lại số tiền học bổng khổng lồ đó cho nhà trường đâu. Mệt lắm.
Cuộc sống bấp bênh bất ổn quá thôi💔
Bởi vậy Yume thường thích mơ hơn thực...
Mà một phần cũng vì trái mơ ngon lắm (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑
"Nhưng mà, 301 thằng đàn ông, em cũng rén lắm... Lỡ đâu sinh lí sục sôi, nó đè ra nó hiếp thì dở lắm."
Hai ba hôm nay cô cũng thấy trên báo đăng nhiều vụ hiếp dâm nên đâm ra cũng có chút sợ đấy. Lỡ đâu cô lại cũng vướng phải mấy chuyện như vậy...
Nghĩ thôi cũng sợ 🥲
Anri ở đầu bên kia nghe vậy thì cũng thở dài. Cô quen Yume cũng được một thằng dài rồi nên tính cách của con bé như thế nào thì cô cũng hiểu đôi ba phần. Tuy biết là con bé hay lo xa nhưng với tình trạng thiếu tiền như hiện nay của Yume cũng khiến cô phải lo lắng.
Anri không dám trực tiếp đưa tiền cho Yume vì cô sợ một người hay suy nghĩ như con bé sẽ nghĩ rằng cô đang thương hại cho nó mà không nhận số tiền ấy.
Chà, đâu phải ai cũng muốn bản thân bị thương hại đâu.
Vậy nên trước khi dự án Blue Lock bắt đầu, vừa hay bên bộ phận quản lí còn thiếu một vài chỗ trống nên cô đã đề cử Yume vào vị trí đó. Việc đó cũng coi như là đang giúp Yume kiếm được việc làm thêm. Vả lại dù sao con bé cũng đã có suất tuyển thẳng vào đại học nên bây giờ, việc cấp thiết bây giờ vẫn là gom đủ tiền để học đại học cái đã.
Và Anri đã đoán đúng.
"Thế thì nội dung công việc là gì vậy chị Anri? Nếu không có vấn đề gì thì chắc em sẽ ứng tuyển."
Yume nói. Dù sao cô bây giờ cũng cần tiền trang trải, và hiện tại cô cũng không quá bận rộn với việc ôn thi đại học vì đã có suất tuyển thẳng. Nên ngoại trừ việc phải làm cùng 301 thằng con trai thì chẳng có vấn đề gì lắm...
Mong là vậy 🥲
"Ok. Lát chị sẽ chuyển nội dung công việc cụ thể với hồ sơ ứng tuyển cho em luôn. Còn bây giờ chị phải đi đây một chút. Tạm biệt em!"
"Bye bye"
Yume cúp máy rồi nằm vật ra giường suy nghĩ gì đó.
Blue Lock.
Cô đã nghe qua dự án đó trên thời sự rồi. Nhưng có vẻ không khả thi lắm nhỉ? 300 tiền đạo trẻ tuổi, chỉ cần bị loại thôi thì sẽ chấm dứt luôn ước mơ bóng đá của mình.
Cô tưởng bóng đá là một môn thể thao đồng đội cơ chứ. Vậy mà có nơi đi đào tạo tiền đạo bằng cách cực đoan như vậy cơ đấy.
Thế giới thật diều kì. Vậy nên đi ngủ cho bớt diệu kì cái đã.
Ting ting
Đang tính đánh một giấc thì âm thanh thông báo đã khiến cô phải tỉnh ngủ, bật dậy mở điện thoại lên. À, là Isagi nhắn.
Isagi Yoichi
Bansho senpai!
Em được hiệp hội bóng đá Nhật Bản gửi thư nè !
Là dự án bồi dưỡng cầu thủ á.
(つ≧▽≦)つ
Bansho Yume
Là Blue Lock hả ?
Isagi Yoichi
Ủa, sao chị biết hay vậy?
(・∀・)
Bansho Yume
Cái gì mà chị chả biết 😉✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Blue Lock] Tình Cũ
Fanfiction"Tôi cũng muốn có được hạnh phúc..." ________ Warning: OOC Thể loại : Đồng nhân, np , BG