[5]

699 95 2
                                    

Bansho Yume hiện đang cảm thấy có chút vi diệu. Mới ngày đầu tiên chưa gì đã loại được 25 người. Từ con số 300 tròn trĩnh xuống còn 275 ngay ngày đầu. Không biết đến ngày thứ hai thì liệu con số sẽ còn giảm xuống bao nhiêu nữa.

Nhưng để mà nói thì cô cũng có chút mong chờ, không biết mấy cậu trai đó sẽ đấu đá nhau như thế nào nhỉ? Liệu có đến mức sứt đầu mẻ trán không?

Chắc là sẽ có nhỉ?

Mặc kệ.

Mới hôm qua, gã Ego kia chỉ bảo cô nhập số liệu thủ công trong bài "kiểm tra thể lực" của mấy tên nhóc kia vào trong phần mềm chuyên dụng để tiến hành đo đạc và phân tích các thông số. Từ đó đưa ra điểm mạnh và điểm yếu của từng người để tìm ra cách phát huy và khắc phục.

Ban đầu Yume nghĩ nó cũng khá đơn giản đấy. Chỉ việc nhập số thôi mà.

So easy 😏

Nhưng bây giờ cô ta đã bị quật một cái đau điếng rồi.

Ừ thì, đúng là nhập số...

Nhưng là nhập số liệu của 275 con người vào máy tính. Còn phải phân loại chạy 20km/h, nhảy cao,... nữa chứ.

Thực ra, đã có hẳn một hệ thống tự động chuyên dùng để nhập dữ liệu rồi. Nhưng xui xẻo thế nào, mạch hệ thống lại bị lỗi ngay hôm đầu tiên nên phải gọi thợ đến sửa. Và Ego đã đưa ra phương án tạm thời mang tên "ném cho quản lí làm" rồi chuồn biến về phòng.

Bảo một đứa ban văn phải ngồi ôm đống số liệu này thì chết mất thôi. Còn phải đi dò lỗi nữa...

Mà có phải nhập một ngày đâu, một mình cô phải nhập số thủ công vào máy cho đến khi hệ thống được sửa lại hoàn chỉnh cơ đấy. Nghe có chết không chứ lại.

Bansho Yume từ nay xin phép đổi thành Bansho đã chết 💀

"Haizz...Mệt mỏi. Hóa ra trên đời, ngoại trừ làm đĩ thì chẳng có công việc nào việc nhẹ lương cao cả"

Yume thở ngắn thở dài. Ngồi ôm cái máy tính hơn nửa ngày cũng đã khiến cô mệt mỏi. Hai bên mắt cứ giật giật, cay cay do nhìn màn hình sáng quá lâu nên mắt bị mỏi và khô. Mười đầu ngón tay cũng đang trở nên tê dại do gõ phím không ngừng và cái phần xương lưng cũng đang kêu răng rắc như người già.

Cả cơ thể ê ẩm của Yume bây giờ đang không ngừng khiếu nại bộ não nhanh chỉ huy cơ thể lăn đùng ra giường nghỉ ngơi đi.

Nhưng não say "đéo"

*rắc rắc*

"Ôi chao, cái lưng già cỗi..."

Bansho Yume cần quay lại công việc chính của mình. Trên tay cô cầm đủ loại giấy tờ lỉnh kỉnh mới lấy ra từ máy in, vẫn còn nóng hổi vừa thổi vừa xem.

Thực ra Yume cũng không quá để tâm đến mấy tập hồ sơ này. Nhưng mà, thấy cũng có kha khá người quen đấy.

"Chị Yume!!!"

Tiếng gọi vang lên từ dãy hành lang phía sau, Yume còn chưa kịp quay đầu lại nhìn thì một thân ảnh không biết từ đâu phóng tới ngay lập tức nhảy lên lưng cô mà bám lấy khiến cô suýt thì mất đà mà cắm đầu xuống đất. Đang định quay lại mắng vốn, chửi cha chửi mẹ cái thằng chả vô duyên kia thì một đôi bàn tay to lớn từ phía sau vươn ra bịt mắt cô khiến tầm nhìn rơi vào một khoảng tối đen.

[ĐN Blue Lock] Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ