Chapter 1

8 0 0
                                    

•  SWORD



"Wala kang choice kundi ang sundin lahat ng sasabihin ko"

"Dapat naba akong matakot ,well my point is wala kang hawak na pwede ipatali sa leeg ko at alam kong alam mo kung ano ang pagkakamali mo"

"HAHAHAHAHAHAHAHA"

Walang katapusan pagtawa ang humahalinghin saking pandinig na tila ba nasiraan na sya ng bait.

"Wala akong pagkakamali sa plano ko, baka nakakalimutan mong kilala ko kung sino at ano ka st kung sino ang mahahalagang tao sayo"

Nagpantig saking pandinig ang sinabe nya at para bang may sariling katauhan ang aking kamay at binaril siya.

"YOU ARE NOT A HUMAN PRIEXCA , WALA KAHIT SA HIBLA MO ANG MASASABENG TAO KA DAHIL PARA SAMIN ISA KANG HALIMAW NA KAYANG PUMATAY KAHIT PAMILYA NYA P--"

Hindi na niya na tuloy ang sasabihin nya ng paputukan ko ulit siya ng ilang beses.

"Indeed but i still have a heart, a sensitive one"

Unti unting lumabo ang aking paningin hindi dahil sa panghihina kundi dahil sa mga mainit na tubig na naguunahang tumulo mula saking mga mata.

"Bakit ako pa? Bakit ang unfair ng mundo?"

"Andaming pwede kong patayin pero bakit mga taong pinagkakatiwalaan ko pa?"

"This is shit , huh? Yes thats right i'am a monster yes hahahahha fuck"

"CERINE!!" "CERINE!!"

Cerine? Sinong cerine?

"Sino k--"

SYCHE CERINE  G. FABIO Pov.

"Cerine wake up ,CERINEEEEE"

ugh what the--

"Come on sab 7:25 palang ano bang pinuputok ng bunganga mo" nag unat unat ako at kinusot ang kaliwang mata.

"Baliw ka ba? Nakalimutan mo bang meron tayong klase sa biology?" Tinignan nya ako ng para bang gusto na nya akong balian nang buto.

Hmm biology? Biology?

"WHAT THE FUCK bakit hindi mo ako ginising ng maaga SABRINA CORE FABIO" dali dali akong bumangon sa higaan at muntik pang masubsob sa sahig dahil sa pagmamadali.

"Tsk hindi daw sya ginising e halos magrenta na nga ako ng banda magising lang sya" dinig kong sabe nya bago makapasok ng cr.

Tsk ano ba naman kaseng panaginip ang meron ako at tanghali na ako nagigising.

"Fucking shit" sinuntok ko ang salamin at lumikha un ng malaking ingay mula sa loob ng cr ng makarecover ako ay napasapo nalang ako ng noo.

"DAMN YOU CERINE PANG 156 NA SALAMIN NA YAN NABINABASAG MO" sigaw nya mula sa labas.

"SHUT UP MY GOOD DAMN TWIN THE HELL I CARE JUST BUY A NEW ONE" pasigaw kong balik sakanya.

Narinig ko pa ang ilang padabog mula sa labas at tumahimik na rin.

Akala mo naman kase may laban sakin.

After ko maligo at makabihis ay dumaretso na ako agad sa baba ,hindi na ako nag abalang tumingin pa sa kusina dahil alam kong hindi magluluto ng breakfast kapatid ko.

Pagkalabas ko ay nakita ko siyang nakasandal aa kotse hindi ko alam kung san siya nakatanaw pero diko gusto ang itsura ng mukha nya makikita mong inis na inis siya kung ano man ang pinapanood nya.

The Beginning After a Reverse Where stories live. Discover now