• BLACK TROUPE
Slasher Pov.
Syche
▪️Pupunta ako BWISET...
Ilang segundo pa ay nagtext ito ulit.
Syche
▪️Hoyyyy paano mo nalaman number ko?
Napangiti ako sa reply at text nya binalik ko na sa bulsa ang cellphone ko, hindi na ako nagreply at tumingin sa mga kasama ko.
"What?" Inis na tanong ko sakanila, mapang asar ang nga ngiti nila at nagtinginan.
"Si slasher nakangiti?" Sabe ni gray
"Shit pre! Delikado kana" sabat naman ni cain nag tawanan sila ni gray at nag apir pa mga loko.
"Shut up" inis na saway ni art at sinalpak ang kanyang earphone, ngumisi naman ang mga loko at tumingin kay art.
"Na aamoy namin ung selos art" asar ni gray kay art at inirapan lang sya nito, binatukan ko sya at nagmaneho na.
"You guys put your mask on" sabe ko habang nagmamaneho.
"Why? Susunduin naba natin si karate princess mo?" Lokong tanong ni gray sakin at sinamaan ko lang siya ng tingin.
Baduy ng puta karate princess? Who? Syche? Lol i don't think she can pass on the next round.
"Hindi pa naman ata natin siya susunduin mamaya nalang isuot ang init" angal naman ni cain.
"Sabagay dadaan pa naman tayo kila legendre, ay sino naman may sabeng kasama kayo sumundo?" Sabe ko pero nagkibit balikat nalang sila, niliko ang daan papunta sa bahay nila legendre.
Habang nasa daan ay nagkakantahan silang tatlo, nakikinig lang ako at napapangiti sakanila.
"Parang hindi mga nag aaway" bulaslas ko na dapat sa isip ko lang sasabihin, masama ang mga tingin nila sakin pero kumakanta parin sila.
Nang makarating kami sa tapat ng bahay nila legendre ay kinuha ko ang cellphone at tinawagan sya.
"Andito na kami" sabe ko pagsagot niya, maya-maya pa ay bumukas na ang malaking gate at pinaandar ulit ang sasakyan.
Ng makapasok kami ay parang bago parin ako sa bahay, nakakamangha parin ang ganda at laki nito sa sobrang luwang ay pwede tirhan ng 5 village.
Pagbaba namin ay isang walang emosyon na mukha bumungad samin.
"Pupunta ba siya?" Malamig na tanong nito.
"Yeah she will" sagot ni art sakanya, at deretso pasok nito sa bahay nila legendre kasunod ang dalawa pa.
"Don't scatter into my room, i'll kill you guys" sigaw nito sa tatlo at tumingin muli sakin.
"Sigurado ka?" Tanong nya muli, at tumango ako.
"Susunduin ko sya mamaya before meeting" sabe ko at tumango lang din sya.
"Follow me" naglakad na siya papunta sa likod bahay nila a sa likod nito may makikitang puno na malaki.
May kinuha siyang device mula sakanyang bulsa at pinindot ito, bumukas ang gitna ng malaking puno at sumenyas siya na sumunod ako.
YOU ARE READING
The Beginning After a Reverse
Misterio / Suspensohindi lahat ng nasa paligid mo ay totoo at hindi lahat ay mapagkakaatiwalaan mo minsan akala natin kilala na natin ang isang tao dahil nakakausap at nakakasam natin ito, ang hindi natin alam sila rin pala ang sasaksak patalikod sa iyo.