3

490 86 10
                                    

Điều bạn cần biết đó là cơ thể Neteyam rất dễ mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, đau đầu, đau lưng.

Để giảm mệt mỏi và giúp cho kỳ sinh nở được thuận lợi, bạn có thể để cậu ấy vận động nhẹ nhàng như đi bộ hay tập những bài thể dục đơn giản. Hạn chế những vận động mạnh tốn sức ra mồ hôi liên tục. Khi Neteyam mệt, hãy đỡ cậu ấy, di chuyển thật chậm rãi.

Có ba điều cần lưu ý khi chăm sóc cậu ấy.

Những tháng đầu của thai kỳ, có thể Neteyam vẫn tiếp tục đi săn như bình thường. Không phải cậu ấy muốn gây rắc rối. Neteyam chỉ lo lắng vì bản thân chẳng làm được gì.

Cậu ấy từng là một chiến binh mạnh mẽ, có thể tự mình đảm nhận những công việc khó khăn. Hiện tại phải ngồi bó gối ở nhà cùng với cái bụng bầu đang lớn dần làm Neteyam bồn chồn, lo lắng. Cậu ấy sợ bị chê trách là vô dụng. Hãy hiểu cho tâm trạng của Neteyam và đừng có cố giật cây cung khỏi tay cậu. Thay vào đó bạn hãy đồng hành cùng Neteyam. Cậu ấy biết chừng mực nên sẽ không có vấn đề gì đâu.

Nếu cảm thấy đã đến lúc Neteyam cần nghỉ ngơi nhưng cậu ấy vẫn chưa muốn dừng lại, hãy tỏ ra mệt mỏi. Không cần liên tục kêu than đâu, như vậy quá giả dối. Vốc một ít nước lên mặt, quạt gió phành phạch và giả vờ thở phì phò.

Neteyam sẽ nhận ra là bạn mệt mỏi. Và vì cậu ấy yêu bạn nên cậu ấy sẽ kết thúc chuyến đi săn của mình sớm thôi.

Sự mệt mỏi không chỉ đến từ thể xác mà còn đến từ tinh thần. Tâm lý của người đang mang thai thường nhạy cảm hơn và dễ bị stress.

Như đã nói ở điều luật số hai, thường xuyên giải phóng pheromone để trấn an Neteyam.

Bạn nên biết pheromone của Alpha rất quan trọng đối với Omega đã bị họ đánh dấu.

Neteyam có thể lấy quần áo, chăn gối của bạn để xây tổ, đặc biệt là khi bạn phải ra ngoài, không thể ở cạnh cậu ấy.

Đừng thấy buồn phiền vì quần áo của bạn bị chiếm mất. Lúc trước khi làm tình bạn cũng từng xé rách hết quần áo của Neteyam để tăng độ tình thú. Cho nên đây là có qua có lại mà thôi.

Có hai cái chăn lông màu xám ở trong tủ quần áo. Chúng bám mùi rất tốt, không quá dày, không quá mỏng, mềm mại, ấm áp. Hãy đắp chúng khi đi ngủ. Với thân nhiệt của bạn có lẽ sẽ thấy nóng nực nhưng hãy cố chịu đựng một chút.

Trong trường hợp bạn đem chúng đi giặt và không kịp khô để đưa cho Neteyam, đưa cậu ấy bộ đồ ngủ bạn vừa mặc.

Đảm bảo rằng trước khi bạn ra khỏi nhà, sẽ có đủ đồ vật lưu lại pheromone cho Neteyam làm tổ.

Điều thứ ba cần lưu ý là Lo'ak.

Đôi khi thằng nhãi này sẽ đến khóc lóc về cuộc sống sau hôn nhân với Neteyam. Nó là Alpha và em gái bạn cũng là một Alpha. Đứa con được sinh ra bởi một cặp Alpha sẽ rất mạnh mẽ cũng rất bướng bỉnh. Hai đứa nó đã phải sứt đầu mẻ trán để nuôi nấng và dạy dỗ thằng bé.

Bạn có thể để Lo'ak tâm sự với Neteyam trong khoảng hai tiếng. Nếu lâu hơn, cậu ấy sẽ bị mệt và đau đầu. Nhưng bởi vì Neteyam vô cùng yêu quý em trai mình nên cậu ấy sẽ không nói ra đâu.

Đánh ngất Lo'ak và trói nó vào cây. (Đùa tí :)))

Hãy ngồi xuống bên cạnh Neteyam và thể hiện tình cảm càng nhiều càng tốt.

Ôm eo, xoa đầu, nắm tay, hôn má.

Đừng làm những việc này theo kiểu gợi dục. Bạn sẽ khiến Neteyam xấu hổ và tình huống trở nên cực kỳ khó xử.

Làm mọi thứ theo cách nhẹ nhàng, trong sáng nhất có thể, như một đôi vợ chồng yêu nhau lâu năm.

Lo'ak cuối cùng sẽ thấy chíu khọ rồi nhanh chóng ra về.

Đến tận bây giờ thằng nhãi đó vẫn không ngừng đặt câu hỏi: vì sao bạn có thể lấy được người anh trai giỏi giang, xinh đẹp, cao quý của nó? Đương nhiên là vì bạn siêu cấp đẹp trai và yêu Neteyam vô cùng luôn.

Nếu Lo'ak vẫn lì lợm ngồi lại, hãy mời nó đồ ăn của Kiri. Nó sẽ bất tỉnh trong vài tiếng và để Neteyam được yên.

Lưu ý về đồ ăn của Kiri sẽ được đề cập ở điều luật số bốn.

[Avatar2][Ao'nung xNeteyam] Sổ tay sinh tồn ở Eywa'evengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ