Summary: Có một Woz vì Ma Vương của hắn mà làm tất cả và có một gã rảnh quá đi đốt nhà hàng xóm :))))))
A/N: Nhắc trước cho các bạn đỡ hụt thì mặc dù là ABO nhưng không có cảnh giường chiếu gì đâu nhe (・–・;)ゞ
---------------------------------------
Có lẽ một trong những lý do mà Sougo không nghĩ rằng tương lai mình sẽ thành vua, mặc dù thực tế trước mắt cậu trở thành Ma Vương, đó là việc cậu là một Omega. Và thậm chí những người xung quanh cậu chẳng có ai giống như cậu, Tsukuyomi còn là Alpha, Geiz thì là một Beta, và cái kẻ luôn bên cạnh cậu kể từ lúc cậu trở thành Kamen Rider kia cũng là Alpha. Điều này luôn là một nỗi băn khoăn với cậu mỗi khi suy nghĩ lại về chuyện mình từng muốn trở thành vua.
Thật may là mọi người (có vẻ) ủng hộ cậu, vì những gì cậu chứng minh cho họ thấy rằng cậu chưa bao giờ có những ý định xấu xa cũng như lợi dụng một ai đó, cậu sẽ không trở thành một Ohma Zi-o tàn bạo, nhưng đó không phải là điều mà Sougo canh cánh trong lòng. Cứ thế cậu coi đây là một việc mạo hiểm nhất trong cuộc đời mình khi nghiêm túc hỏi lại phương hướng của cậu với Woz, dù sao trước đây hắn đã từng không thích việc cậu trở thành vua tốt mà.
-Woz này, liệu tôi có xứng đáng làm vua không?
-Ý ngài là sao?- Woz tự nghĩ mãi vẫn không hiểu ý muốn mà Sougo muốn nói.
-Ừm... thì là, Woz biết đấy... Vua trong suy nghĩ của tôi ngoài việc là một người vì dân của mình mà còn phải đủ mạnh mẽ để bảo vệ người khác nữa, nhưng tôi lại là một Omega, như vậy chẳng phải tệ lắm sao?
Woz nhướn mày nhìn Sougo một cách khó hiểu, ngay sau đó hắn thở dài một hơi lâu thay cho sự bất lực của bản thân hắn, cậu luôn đề cao cái vị trí kia đến mức tự mình ước mơ rồi tự thấy mình không xứng, chỉ vì cậu là một Omega. Sao cậu không bảo là một người như hắn là sự ô nhục của Alpha khi phục tùng Omega làm vua luôn đi, hắn đặt quyển sách của mình lên bàn, hướng người về phía người kia mỉm cười.
-Ngài không cần phải lo lắng, Ma Vương của tôi. Việc ngài là Omega nó không liên quan đến những tham vọng mà ngài muốn.
-Nhưng Woz...
-Một Omega làm vua, như vậy rất cừ đấy chứ?
Woz đưa tay vuốt tóc sau gáy cậu, hắn không ý thức được hành động mình đang làm Sougo kích động nhưng cậu cũng không gạt tay hắn ra. Cậu chỉ đơn giản là hơi rụt cổ lại và xích người sang một bên. Hắn vuốt ve chán chê, bàn tay hắn vội chuyển sang ôm lấy quyển sách của mình để đùa nghịch, Sougo gãi mái tóc nâu của mình nhìn ra hiên sân bên ngoài, trời đã gần vào hè và nóng hơn hẳn.
。
Người ta nói "Trời đánh còn tránh bữa ăn" quả nhiên là không sai mà, nhưng mà "ông trời" đây không "đánh" mà đi ăn chực bữa ăn của người ta vào sáng bảnh mắt và người chứng kiến cảnh tượng hy hữu đó không ai khác là ông bác sửa đồng hồ. Chú Junichiro chỉ biết thở dài bất lực, có vẻ cái tính tốt bụng vô tư của Sougo từ ông bác mà ra vì ông bác cho rằng Tsukasa cũng muốn hưởng thức buổi sáng cho kịp việc làm (vì anh ta ăn mặc có khác quái gì nhân viên công sở đâu) nên đành nhường 1 phần ăn sáng cho anh. Thành ra nếu ai hôm đó dậy trễ thì người đó mất ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WozSou/KeiSou] Câu chuyện của đôi ta
Fanfiction∆ Tất tần tật câu chuyện ngắn về cặp Woz x Sougo (Kamen Rider Zi-o) và cả về diễn viên aka Keisuke x Sou ∆ Nếu bạn không thích cặp WozSou hoặc không thích ship người thật, dị ứng boyxboy, những câu chuyện hư cấu thì nên quay xe chứ đừng gõ phím chửi...