Woz trước giờ tuy có tôn sùng Sougo quá mức nhưng cũng không đến nỗi mà sợ hãi cậu theo thân phận bề tôi và chủ nhân, Woz vẫn có thể la mắng Sougo khi cậu hành động ngu ngốc hay thậm chí phản đối mọi quyết định vì người khác của cậu, hắn chỉ quan tâm rằng cậu sẽ trở thành Ma Vương tàn bạo trong tương lai. Biết bao nhiêu lần hắn đã hành động không giống như cách hắn đã giới thiệu bản thân cho Sougo: "Tôi là Woz, hầu cận trung thành của Ohma Zi-o đại nhân", lắm lúc Sougo không nghĩ hắn sẽ nghe theo mọi lời của cậu vì tính cách tự dung tự tại đó, hắn thậm chí còn chẳng nghe theo quyết định của Sougo mặc dù cậu là Ma Vương của hắn.
Nhưng không phải vì thế mà Sougo là một cậu con trai trong sáng và hiền lành như mặt nước êm ả của mùa thu.
Geiz và Tsukuyomi vốn chỉ định hưởng thức trà chiều trong một ngày yên tĩnh không có một tên Another Rider nào xuất hiện làm náo loạn, ông chú Junjichiro cũng vừa ra ngoài mua ít đồ để tiện cho công việc sửa đồng hồ của mình, nhưng cuối cùng lại bị tiếng cãi vả to tiếng lần đầu tiên của Sougo trong căn tiệm này. Phải, là lần đầu tiên.
-Woz không để tôi thở được một ngày nào à??-Sougo bực bội, nhưng cậu vẫn giữ chặt chiếc khay đựng những cốc trà sau khi cậu đã nương tình đem ra mời Woz khi hắn đến đây.
-Xin ngài đừng căng thẳng như thế, thưa Ma Vương của tôi. Tôi chỉ muốn chắc rằng con đường trở thành Ohma Zi-o của ngài được suôn sẻ mà thôi.
Woz lần đầu tiên thấy Sougo nổi giận, biết bao lần hắn luôn thể hiện ra ý định hướng cậu vào con đường tăm tối của Ohma Zi-o nhưng chỉ lần này là cậu nổi giận đùng đùng ghê nhất khiến hắn cũng e dè. Sougo cố nén cơn tức lại, cậu quẳng lại cho hắn cái nhìn bất lực rồi cầm khay trà bước vào bếp nơi có sự xuất hiện của hai người mà cậu đã bỏ quên, đến khi nhìn thấy vẻ lo lắng của Geiz và Tsukuyomi thì cậu mới nhận ra ban nãy mình đã làm họ giật mình.
-K-Không có gì đâu, Geiz và Tsukuyomi đừng để ý nhé!
Sougo bước vào căn bếp dọn rửa cốc trà trong sự vội vã, cậu sợ rằng nếu mình ở lại đây lâu sẽ bị hai người họ hỏi han nhưng cuối cùng may sao Geiz và Tsukuyomi chọn cách im lặng quan sát. Geiz dõi theo phản ứng của Woz ngồi phía trước từ nãy đến giờ vẫn mang trong mình sự hoang mang tột độ, anh cũng lấy làm lạ cho Woz bởi vì anh cũng biết rằng đây không phải là lần đầu hắn kiên quyết với Sougo về con đường trở thành Ohma Zi-o tàn độc mà anh đã biết, và đó là lý do anh và Tsukuyomi ở đây để ngăn chặn điều đó. Tsukuyomi không nhìn trực diện Sougo, cô chỉ cảm nhận điều đó qua âm thanh rửa cốc của cậu, tiếng nước rào rào xen lẫn tiếng va chạm của đồ vật thủy tinh làm cả căn bếp vang lên âm thanh hỗn độn thay cho tâm trạng của Sougo, cả cô và anh đều không hình dung được đây là loại tình huống gì thì Woz đã bước vào từ lúc nào và tiếp đó là một cảnh tượng khiến cả hai còn hoang mang hơn.
-Thứ lỗi cho tôi, thưa Ma Vương!
-Woz không cần phải xin lỗi, anh thích thì có thể ở lại một chút với nhóm của Geiz cũng được.- Sougo không nhìn Woz, cậu đã rửa một cái cốc trà những 10 lần.
-Tôi có việc phải đi rồi...- Woz quay mặt đi, nếu Ma Vương của hắn không còn muốn nhìn mặt hắn nữa thì việc gì phải ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WozSou/KeiSou] Câu chuyện của đôi ta
Fanfic∆ Tất tần tật câu chuyện ngắn về cặp Woz x Sougo (Kamen Rider Zi-o) và cả về diễn viên aka Keisuke x Sou ∆ Nếu bạn không thích cặp WozSou hoặc không thích ship người thật, dị ứng boyxboy, những câu chuyện hư cấu thì nên quay xe chứ đừng gõ phím chửi...