Summary: Keisuke vốn không tin vào kiếp trước, nhưng Sou thì sẵn lòng.
"Nếu không tin vào kiếp trước thì làm sao chúng ta có thể gặp được nhau?"- Sou có một chút cằn nhằn, Keisuke cười trong sự bất lực bởi sự trẻ con đấy
----------------------------------------------------
-Sougo?
Giây phút cái tên ấy bật ra khỏi miệng Keisuke, ba người đều có chung một phản ứng đó là trơ mặt ra vì ngạc nhiên, Sou thấp thoáng nhớ rằng mình có nghe thấy cái tên đó rồi hoặc là Keisuke phát âm sai tên cậu vì nó nghe cũng na ná nhau. Anh chợt nhận ra, có cái gì đó không đúng ở đây, tại sao anh lại nói ra cái tên từ hư vô ấy, thật tình là hôm nay anh bị cái quái gì vậy?
-Tôi chuyển tiền rồi nhé! À... Thật xin lỗi, do từ nãy giờ quên hỏi tên cậu nên là...- Keisuke phân bua, anh không tìm ra một lý do chính đáng nào cho bản thân cả.
-Không sao, h-hẹn gặp lại anh nhé!
Bây giờ đến phiên Sou cũng bị chết não rồi, chỉ thấy tên photographer cứ liếc nhìn cậu vẫy tay cười cười với Keisuke rồi thở dài, khi cả hai người bước vào thang máy một lúc trên màn hình chuyển xuống tầng 10 thì cậu mới nhận ra mình ban nãy đã lỡ lời. Cậu "a" lên một tiếng rõ lớn sau đó run rẩy quay sang nhìn đàn anh bên cạnh.
-Nhưng chúng ta làm gì quay lại đây nữa???
-Thế mới bảo, hôm nay cậu bị làm sao ấy!
Tên photographer ôm trán thở dài, chỉ hy vọng Keisuke sẽ không tin vào câu nói đó cũng như anh sẽ giống với bao nhiêu người mẫu khác mà họ đã gặp, đó là không quan tâm đến những lời nói nhỏ nhặt và những photographer vô danh tiểu tốt như gã và cậu. Nhưng Sou thì có niềm tin rất lớn về chuyện sẽ được gặp lại Keisuke, dù không biết là khi nào nhưng cậu có cảm giác rất tốt. Thấy vẻ mặt của cậu trợ lý cứ ngây người ra, anh đưa tay vò đầu cậu buông lời khuyên.
-Nhưng hy vọng là cậu có thể gặp lại anh ta.
-Em sẽ cố gắng!!
Thật ra, Sou hôm nay được gặp mẫu người lý tưởng của cậu đã là điều rất vui rồi. Không phải là kiểu gu người trong mộng, cậu từ bé luôn canh cánh trong lòng là những người nổi tiếng thường sẽ rất kiêu căng, chỉ những người thân cận hoặc quen biết lâu mới có thể thoải mái ở gần họ, còn đối với những người trước lạ sau quen thì xung quanh sẽ có một rào chắn vô hình. Sou chưa từng muốn bản thân sẽ trở nên nổi bật trước công chúng, cậu sợ rằng khi bản thân đã nổi trội thì thời gian dành cho gia đình và bạn bè sẽ ít ỏi hơn, nhưng trớ trêu thay điều đó lại xảy ra với Sou khi người bạn thân của cậu đã bước vào vết xe đó, bỏ cậu lại một mình.
Nhưng rồi, mẹ của cậu đã đưa cậu đến trường lớp đào tạo tài năng, vũ đạo của cậu được người thầy chuyên môn để mắt đến và ông đã phát huy khả năng đó của cậu, từ đấy cậu cũng có trong mình một sở thích riêng. Nó mang đến cho cậu một cơ hội bắt đầu tiếp xúc với những người có tiếng trong lĩnh vực này, cậu bắt đầu choáng ngợp với không khí ấy, nó khác xa với tưởng tượng của cậu và rồi chính cậu tự hỏi vì sao họ có niềm đam mê với những điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WozSou/KeiSou] Câu chuyện của đôi ta
Hayran Kurgu∆ Tất tần tật câu chuyện ngắn về cặp Woz x Sougo (Kamen Rider Zi-o) và cả về diễn viên aka Keisuke x Sou ∆ Nếu bạn không thích cặp WozSou hoặc không thích ship người thật, dị ứng boyxboy, những câu chuyện hư cấu thì nên quay xe chứ đừng gõ phím chửi...