Chapter 18

138K 2.1K 303
                                    

Selena's POV

Palabas na dapat kami ni Sab sa room pero nagulat ako sa tumawag samin. Oh si perv pala. Hindi naman ako galit sa kanya. Inis lang siguro dahil ipinagpalit niya ko sa pusit. Magka-iba naman siguro ang inis at galit diba? Spelling pa lang.

“Ayan na siya friend! Upakan mo na yan!” Sabi naman ni Sab sabay layas. Extra lang naman siya sa storya ko na’to kaya dapat lang yan umalis siya ngayong nagmamaldita ang kaluluwa ko. Lumapit naman sakin si perv. Ewan ko ba pero parang nadagdagan lalo yung inis ko sa kanya. Baket feeling ko nakaka-suffocate na yung presensya niya?

“Selena..”

 

 

“Oh ikaw pala.”

 

 

“Sorry. Sorry talaga Selena kung nasigawan kita kanina.”

 

 

“Wala yon. Sanay na ko sa eksenang sinisigawan at iniiwan ako. Wala ng bago sakin dun.”

 

 

“Se..”

 

 

“Shut it, Clyde. Ipapa-alala ko lang sayo, nililigawan mo ko. Ewan ko kung totoo yon o rumaragasa lang dyan sa katawan mo ang kalandian pero, NILILIGAWAN MO KO! Tandaan mo yan. Akin ang storya na’to kaya wag mo kong lokohin! Kung ipagpapalit mo naman ako at lolokohin lang, wag yung harap-harapan. Kung iniisip mo na iiyak at masasaktan ako sa ginawa mo kanina at sa nakita kong kadiring eksena niyo, nagkakamali ka. Hindi ako madrama. Lalong hindi ako kagaya ng pusit na yun na saksakan ng arte at drama sa buhay isa pa—“

“Selena!”

 

 

“Wag kang epal. Ako muna ang magsasalita. At yun nga kung inaakala din ng pusit na yun na magpapatalo ako sa kanya at magpapadala ako sa mga plano niyang patapon na, umasa kamo siya. Sawang-sawa na ko sa drama at kaartehan ng buhay." Inis na inis kong sabi! Yung ganda ko nasstress na talaga. Ang sarap pumatay ng sagabal at hampaslupa!

“Selena, chill.”

 

 

“Anong chill chill? Are you nuts?!"

 

 

“Chill lang baby. Sorry na.”

 

 

“Anong akala mo sakin? Easy easy lang? pagtapos mong sigawan at ipagpalit dun sa pusit na yun papatawarin na lang kita basta-basta? Asa ka. Pero joke lang. sige bati na tayo. Kailangan yun para sa plinaplano ko.”

My Pervert Roommate (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon