"Khi là thực tập sinh mình chỉ thân với Huening thôi. Mình không nghĩ là mình sẽ thân thiết với một ai khác" - Soobin đã nói như vậy trong một lần livestream với ningkai.
Anh ấy còn nói rằng mình bắt buộc phải thân với những thành viên khác nhưng lại có xu hướng bác bỏ điều đó. Agh, mối quan hệ của họ thân thiết hơn những gì tôi nghĩ.
Nhưng mà với một người như ningkai, người khó có thể kết bạn thì đó là điều tốt. Khi taehyun nói rằng anh ấy muốn ningning mở lòng mình ra hơn nữa thì tôi biết rằng anh ấy thực sự rất khó để kết bạn và thân thiết với một ai đó.
Khi là thực tập sinh ningning thực sự rất đáng yêu và subin thích những thứ đáng yêu. Vì thế anh ấy đã trở thành gumz của huening, bám dính và đi theo anh ấy. Hyuka cũng không bác bỏ điều đó anh ấy cũng thích người anh này.
Họ hay đi chơi, đi ăn, đi shopping cùng nhau có lẽ là nhiều nhất nhóm. Hai con người đó còn hay mặc đồ đôi nữa. Nếu subin thích màu tối ningkai sẽ là màu sáng. Điều buồn cười nhất của subin là dù có nhiều đồ đôi với ningkai nhưng khi bất cứ thành viên nào giống đồ với ningkai anh ta sẽ kiểu :" Hai người kết hôn đi", "Hai người đang hẹn hò sao?". Tôi thực sự không hiểu anh ta nổi.😀
Nhưng mà khi tôi xem những moment beedee của họ tôi thấy subin thực sự dính người. Như bòm dung nói thì chỉ cần ở đâu có ningkai ở đó có chuê subin. Anh ta hay có cái kiểu đi theo, nắm tay rồi thả thính đủ kiểu sau đó bắt đầu trêu ningkai là " Tôi biết mà huening yêu tôi rất nhiều". Anh ta đúng là đồ hay ra dẻ🙂.