Chương 5

146 11 0
                                    

Chắc mọi người biết hyuka rất giỏi vẽ chì nhưng không giỏi vẽ màu nước. Thế là subin hỏi vậy tại sao iem không vẽ trong click clack craft time thì ẻm im lặng điều đó làm subin thấy khó xử. Sau đó dòn chun nói là ẻm làm vậy với subin( because he dose it with you) , hyuka còn đồng ý bảo đúng vậy( right i do it for you soobin). Xong ẻm còn bảo iem còn vẽ logo với dòn chun. Nói đến đấy em ấp úng không nói nữa và nhìn subin.😿 Bây bi đã làm tổn thương su bỉn nhiều một chút.
Có ai còn nhớ một lần nhóm có buổi gặp fan bên ngoài. Khi subin đang ôm ẻm thì fanboy hét lên: "Huening-ah" ngay lập tức mẻ quay lại liền. Rồi lắc đầu kiểu ai cho. Sau đấy mẻ cứ ôm ẻm vậy thôi, lắc đầu "an tuê". Tôi biết mà ai cướp hyuka của ngài đâu.
Khi hyuka nói rằng ẻm có nhiều ảnh của ai đó khi ngủ. Subin lập tức mặt đanh lại hỏi của ai, mặt anh ta chỉ dãn ra khi hyuka nói của mẻ. Sau đó mẻ còn cười rõ tươi. Lần khác subin cũm hỏi ai chụp nhưng lần này ẻm nói là ẻm đã chụp don chun ( hay ngược lại gì đó) rất nhiều ảnh. Thực ra khi trả lời mắt ẻm nhắm lại, nói vậy thôi cũng khiến subin nghĩ rất nhiều.
Khi live cùng các thành viên khác, subin lúc đó rất vui vẻ nói chuyện đặt tay lên dòn chun. Anh ta bỏ tay xuống khi phát hiện hyuka đang nhìn tay mình. Mẻ bỏ tay xuống, lúc đó tôi thấy mẻ có vẻ khó xử mặt có vẻ hơi bàng hoàng(!?).
Có ai còn nhớ bống dung là gu của huening không, khi để tóc dài ấy. Đợt đó là fanmeeting trong đợt good boy gone bad đúng không ta, thì subin là một chiếc pudding còn bống dung là một con gấu(?). Rất bình thường huening khen bống dung anh đáng yêu ghê khi mà ổng đang nói rồi subin kêu lên gì dọ, ẻm cũng trả lời lại là anh ấy đáng yêu thật mà. Rồi mặt ổng đanh lại, thành sad pudding luôn. Thực ra trong buổi fan meeting đó huening có vẻ mê bống dung lắm thì phải, khen miết thôi.
Nói đến khen tôi lục được moment khi live của dòn chun, hyuka và subin. Khi được hỏi ai tốt nhất trong concept lần này(?) thì hyuka suy nghĩ một hồi rồi trả lời là su bỉn. Và rồi anh ta sung sướng đến nỗi vò đầu bù xù úp đầu xuống bàn, tai đỏ lên, miệng cười mãi thuôi. Khen xong thì hyuka có nói rằng đó là lí do mà ẻm không muốn khen anh ta chút nào. Có vẻ hai người này rất giống nhau. Đều không muốn đối phương nghe được lời khen ngợi về người kia. Rồi còn buổi nữa khi mà cả nhóm chơi trò mafia, khi mà các thành viên nhận nhiệm vụ là miêu tả người mà các bạn bốc được(?). Hyuka đã miêu tả là anh ấy rất đẹp trai, tốt bụng và còn cao nữa khiến người nào đó vui sướng. Xong ẻm nhìn thấy anh ta như vậy còn bảo là hối hận vì đã khen mẻ nữa chứ. Nhưng mà mẻ cứ cười mãi thôi.

Những moment tích góp my love is sookaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ