My love is real

234 17 2
                                    

Tất cả mọi người ai cũng biết hyuka và subin là gumz của nhau. Họ thực sự là couple trong lòng tôi. Nhưng yeonbin là couple nhiều người ship. Liệu hyuka và subin có biết, hay họ biết nhưng mặc kệ. Nhưng người buồn là tôi🤗. Có một lần trong ToDo, taehyun và subin có thử thách là chia sẻ TMI cho nhau. TMI của subin là về hyuka. Anh ấy nói những ngày gần đây khi anh ấy tiến đến và làm trò con bò với ningning thì chim cánh cụt đẩy anh ấy đẩy subin ra. Ningkai hét lớn :" Tại sao lại chuyển thành em vậy ?", sau đó anh ấy giải thích là do subin đẩy anh ấy ra trước. Ôi my baby chắc em đã chịu nhiều tổn thương. Em không thể sống nếu thiếu chuê subin. Ningkai với đam mê ca sĩ và viết nhạc đã tìm thấy người yêu em như cách em yêu người ấy. Có khi nào subin ngủ cùng em ấy, trái tim đập thình thịch và hôn trộm em ấy không? Tôi thực sự rất tò mò, ningkai rất đáng yêu và là em bé của subin, em luôn là em bé của subin dù em có 40 tuổi hay chăng nữa. Mối quan hệ của họ không thể là bạn bè cũng không thể là anh em. Đó là khi tôi thấy cách subin luôn cố nắm tay ningkai khi có bất cứ cơ hội nào, họ luôn có kiểu mặt đối mặt như sắp hôn nhưng khi thực hiện vũ đạo là subin nâng cằm ningkai lại tỏ ra ngại ngùng(!?), cách subin nhìn ningkai là nhìn chằm chằm khi hyuka đang nói - nhảy - hay làm aegyo. Subin ah bạn yêu huening đúng không. Đó là những gì tôi nghĩ về họ. Họ có một mối quan hệ rắc rối như k-drama là: yeonjun-soobin-huening-beomgyu-taehyun. Vì thuyền yeonbin rất nổi lên tôi cũng thấy sợ vì phán đoán của mình.

Những moment tích góp my love is sookaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ