Chương 3

231 17 3
                                    

Có một subin dính người là như thế nào? Sau mỗi cảnh quay, subin liền lao tới ningning. Anh ta dính người vậy đấy. Thiếu hơi ningning đâu có chịu được. Đến mẹ của su bỉn còn khẳng định subin là gumz😀. Tôi nghĩ anh ta nên chấp nhận việc anh ta simp hyuka. Mẹ còn nói là hãy cho ningning ăn nhiều đồ ngon và đừng uống nước ép nho quá nhiều. Tuyệt, hai người họ thân nhau từ trước debut và mẹ anh ta biết subin là một simp boy luôn quấn lấy con nhà người ta dù là bất kì đâu.
Khi muốn khen ningkai, anh ta thực sự không muốn ẻm ở cạnh. Đang khen ẻm cũng lo sợ nhìn đằng sau xem ẻm có ở đó không. U là trời con người này thật khó hiểu. Một lần nào đó, có câu hỏi giữa ningkai 5 tuổi và 5 ningning anh ta chọn ai. Và tất nhiên anh ta chọn 5 ningning rồi. Subin thực sự muốn mọi người biết đến nhiều hơn sự đáng yêu, tốt bụng của ẻm. Anh ta thành công rồi đấy. Ít nhất là đối với tôi.
Dù khi mới debut hay cả bây giờ ningkai trở thành một chú chim cánh cụt to bự, anh ta vẫn nắm tay ẻm dắt đi. Ngay cả khi anh ta bị đau mắt, anh ta vẫn nắm tay ẻm đi. Ningkai có lớn thế nào cũng chỉ là em bé của subin mà thôi. Nhiều khi tôi cũng không biết là cái nắm đó có thể hiện rằng ningkai là của riêng anh ta hay gì đó, nhưng nó soft thật sự. Trong các sự kiện của nhóm nếu không thấy ningkai anh ta sẽ đi tìm ẻm, thấy ẻm rồi anh ta sẽ vẫy ra đứng cạnh. Tôi thấy hầu hết trong các sự kiện nhóm có mặt, subin và ningkai đều đứng cạnh nhau. Đó là do vị trí nhóm là như vậy hay chỉ là subin muốn đứng cạnh ẻm. Nhưng dù sao thì, tất cả đều muốn nói rằng anh ta cần được ở bên gumz của mình.
Ningkai có thích subin không á, tôi không biết. Nhưng ẻm khẳng định ẻm không thể sống được nếu thiếu subin đâu🙈. Hyuka thực sự rất cần anh ta. Người đầu tiên ẻm quen là subin khi ẻm là thực tập sinh và còn nhiều bỡ ngỡ. Subin là người hướng nội nhưng anh ta là người đầu tiên bắt đầu cuộc nói chuyện của cả hai. TXT có lý trí cuối cùng được gọi tên chuê subin. Chắc có lý do cả.
Khi được staff khen giống như vợ chồng mới cưới, anh ta vui vẻ gọi hyuka là em yêu. Cho đến khi một buổi live anh ta cùng với hyuka, khi fan cmt là nhìn 2 người họ giống anh em gke anh ta làm bộ mặt khó ở. Và liệu có ai để ý rằng anh ta thích ngồi đùi hyuka, ngủ trên đùi bé, thích ẻm ngồi trên đùi mình không. Trong một lần live với bống dung, hyuka đã ghé qua live của họ. Ban đầu, hyuka định ngồi trên đùi của bòm dung vì không có ghế nhưng cứ ngồi là ổng hét lên do cái quần của ẻm. Rồi thêm subin nữa anh ta nói cứ như là không muốn ẻm ngồi đùi beomgyu. Cho đến lần thứ 2 hay 3 gì đó khi hyuka bỏ cuộc và chuyển sang ngồi đùi của mẻ thì mẻ mới chịu yên. Đúng là ra dẻ🤡. Muốn ẻm ngồi thì không nói, sau đó anh ta lấy tay mình làm đai ôm chặt hyuka. Rồi lần khác khi cả nhóm live cùng nhau, ningkai không có ghế và ngồi lên mẻ, mẻ trông có vẻ hạnh phúc lắm. Rồi sau đó hyuka có ghế để ngồi mặt mẻ thất vọng thấy rõ(!?). Đúng là con ngừi khó hiểu. Mẻ còn khó hiểu hơn cả con gái.

Những moment tích góp my love is sookaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ