4. Yêu xa

868 71 5
                                    

"Em chẳng thương anh gì cả."

Renjun phì cười trước câu nói hờn dỗi của Jaehyun. Hai người đang ở trên sô pha trong phòng khách, Renjun ngồi tựa vào tay vịn của ghế còn Jaehyun thì đang nằm dài giữa hai chân cậu, đầu anh đặt trên cái bụng trắng mềm còn tay thì ôm lấy chân trái của cậu mà vuốt ve.

"Sao em lại không thương anh?" - Cậu dùng tay vuốt ve mái tóc dày vì mới tẩy nên đã mỏng đi một ít.

"Sáng mai anh bay rồi mà giờ em mới qua."

"Bây giờ mới có 7 giờ sáng thôi đó." - Em cau mày nhướn người ra đằng trước để mặt đối mặt với anh.

Jaehyun vẫn đang phụng phịu hờn dỗi, thấy em người yêu đưa mặt tới thì vẫn giữ nguyên sự phụng phịu ấy ngẩng đầu hôn nhanh lên môi em một cái.

"Lạy Chúa tôi ơi, mới sáng ngày ra." - Kim Doyoung vừa tỉnh ngủ đi ra đánh răng rửa mặt thì bị bầu không khí đầy tim hồng ngoài phòng khách làm cho anh chỉ muốn quay lại giường đánh thêm một giấc nữa - "Cút vào phòng riêng mà yêu đương."

Jung Jaehyun nghe anh mình mắng xong thì đưa tay kéo mặt em người yêu lại hôn thêm một chập nữa.

"Trẩu tre." - Kim Doyoung bực bội bước vào nhà vệ sinh rồi sập cửa một cái rầm.

"Không sao đâu, ảnh với anh leader cũng làm thế ở tại chỗ này hoài mà." - Thấy em người yêu có vẻ ngượng ngùng nên Jaehyun lên tiếng trấn an.

"Thôi vào phòng đi, anh đã soạn đồ chưa?" - Dù vậy Renjun vẫn thấy ngại. Em là người có gánh nặng hình tượng dữ lắm.

"Hôm qua quay MV về trễ quá nên anh mới soạn được một ít à, giờ vẫn buồn ngủ quá đi mất." - Anh vừa nói vừa úp mặt vào một bên chân của cậu, làm nũng khỏi phải nói.

"Vậy anh ngủ thêm một xíu đi em soạn đồ cho." - Cậu đau lòng sờ sờ đôi mắt đỏ ửng vì thiếu ngủ của anh. Renjun hơi nhấc người anh dậy để đứng lên rồi lại ngồi xổm xuống trước mặt anh.

"Cảm ơn bé yêu." - Anh cười ngốc, ôm lấy mặt em yêu hôn thêm vài cái nữa rồi mới chịu thả người đi.

———

"Hay là bé đi với anh đi." - Còn khoảng một tiếng nữa phải ra sân bay thì Jung Jaehyun lại bắt đầu dở chứng. Anh ôm chặt em bé của mình trong tay, dính cứng ngắc trên giường.

"Đồ hâm, em sắp đi Thái chơi với anh Ten rồi." - Cậu nhéo nhéo cái má đã hóp lại phần nào của anh.

"Em hết thương anh rồi." - Jaehyun xị mặt rầu rĩ nói. Không phải là anh cố tình làm nũng hay dở chứng gì cả, mà là anh thật sự không muốn xa em bé của mình một chút nào cả - "Tụi mình phải xa nhau cả tháng đó."

"Anh làm sao thế? Làm như chưa yêu xa bao giờ ấy." - Cậu buồn cười nhấn nhấn vào đầu mũi của anh.

"Em biết là bây giờ thì khác mà." - Anh lại siết chặt vòng tay của mình hơn một chút.

Để hiểu được cái "khác" đó là thế nào thì hơi dài dòng một chút. Trước hết phải tóm gọn quá trình yêu đương của hai người qua từng năm:

2016: Đây là giai đoạn chớm nở, cả hai đều thấy bị thu hút và bắt đầu cảm nắng nhau một chút. Cơ mà lúc đó còn nhỏ cộng thêm mới debut nên chỉ là tình cảm thoáng qua mà thôi.

2017: Ờm đến giai đoạn này, sau khi bắt được một chút tín hiệu từ đối phương thông qua Winwin thì tiếp xúc nhiều hơn một chút.

2018: Mập mờ mém mập rõ. Anh ở đâu em ở đó và ngược lại. Tất nhiên là Winwin cũng phải thường xuyên xuất hiện chung.

2019: Nói sao nhỉ, chỉ thiếu mỗi bước tỏ tình nữa thôi thì nhiều chuyện bỗng ập đến với cả hai unit. 127 qua Mỹ, hai người cách nhau nửa vòng trái đất, Dream thì rối nùi vì chuyện tốt nghiệp, cứ vậy hai người ít liên lạc rồi cứ thế cắt đứt luôn.

2020: Ú oà. Tự dưng thành người yêu luôn.
Thì là ban đầu mới gặp lại nên ngại ngùng quá trời. Nhưng mà Jung Jaehyun đâu để cơ hội này vụt mất, dưới sự ủng hộ của các anh em, anh đã thành công rước người về dinh rồi.

2021: Một nốt trầm cho toàn thể shipper. Vì sợ bị lộ nên cam tới là né. Cơ mà vì mới yêu nên sóng gió cũng nhiều lắm. Em thì hay bất an và lúc nào cũng nghi ngờ, anh lại không chịu đựng được sự kiểm soát quá đà ấy mà hai người cãi nhau không ít lần.

2022: Vì em người yêu có quá nhiều nỗi lo sợ nên Jung Jaehyun phải lên kế hoạch chấn chỉnh lại. Từ việc dần dần làm quen với việc xuất hiện cùng nhau trước ống kính cho đến việc làm em nhận ra không phải chuyện gì cũng nôn nóng tức giận mới giải quyết được.

Như đợt vừa rồi anh đi tour ở Nhật anh đã hạ quyết tâm vừa giận vừa dỗ em một trận ra trò nên bé thỏ lai cáo này mới ngoan ngoãn hơn một tí. Sau ngày đó cả hai dính nhau như sam, bởi vì đã thấu hiểu đối phương hơn một chút nên lúc ở bên cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn nhiều. Bây giờ lại sắp xa nhau gần một tháng, sao mà anh nỡ chứ.

"Nhớ trả lời tin nhắn của anh, ít nhất 3 tiếng phải nhắn một lần. Buổi tối cũng phải gọi video cho anh đó."

"Không phải anh nói em là cũng nên cho đối phương một khoảng riêng tư sao? Bây giờ anh đây là sao đây?" - Sau khi bị dạy dỗ Renjun cũng đã nghĩ thoáng hơn. Không còn phải quá suy nghĩ đến việc kiểm soát anh mọi lúc, cậu cũng thấy nhẹ người đi nhiều.

"Nhưng mà anh sẽ nhớ em lắm. Em đi Thái chơi rồi còn về nhà đón Tết nữa. Lỡ em quên mất anh thì sao?" - Ngược lại với lịch trình bận rộn của 127, Dream sẽ có một kì nghỉ khá dài. Anh sợ em ham chơi thì sẽ quên anh mất.

"Aigoo, ra là Đào lớn nhà ta sợ bị bỏ rơi sao?" - Renjun cười lộ cả hai hàm răng, đưa tay lên gãi cằm nọng của người yêu.

"Em cười anh." - Jaehyun bĩu môi. Sau đó lại được em người yêu hôn hôn dỗ dành.

"Em hứa lúc nào cũng nhớ đến anh mà. Không dỗi nữa, chồng em đi làm việc ngoan nhé."

———————

Đến nước Mỹ chưa tròn một ngày Jung Jaehyun mới nhận ra là mình lo thừa rồi. Bởi vì cứ khoảng nửa tiếng là em người yêu lại nhắn tới xem anh có đang bịt kín như em dặn dò hay không.

Renjun sợ lạnh nên lúc soạn đồ cho anh cũng toàn là đồ kín bưng, lại thêm cái mũ đồ sộ bịt gần hết cái mặt. Jaehyun thấy vướng víu nên chốc chốc lén cởi ra, dù sao cậu cũng đâu có thấy được.

Cơ mà Jaehyun quên mất những camera chạy bằng cơm là fan. Giây trước anh vừa nhắn cho em là anh vẫn đang đội thì giây sau em đã gửi lại ngay tấm hình fan chụp được tấm hình cái mũ lủng la lủng lẳng trong túi áo khoác của anh rồi.

[JaeRen|Series-Drabble] Slide of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ