1. Chuyện ở SM's Concert

1.8K 115 6
                                    

20.08.2022

Hôm nay Jung Jaehyun chính thức mọc một cái đuôi nhỏ. Ban đầu chẳng ai để ý đến, cả Jaehyun cũng thế, nhưng vì cái đuôi nhỏ đó cứ lẽo đeo theo sau và dùng ánh mắt vô cùng đáng thương nhìn theo nên dần dần cả anh lẫn các thành viên trong nhóm đều nhận ra.

Jaehyun nhận được cái nhìn tò mò từ các thành viên khác thì chỉ biết đáp lại bằng ánh mắt bất đắc dĩ.

Chuyện là ban nãy trong hậu trường, sau khi thay đồ cho bài hát encore cuối concert thì còn dư chút thời gian, Jaehyun bị em người yêu kéo ra một góc chụp hình để một lát còn gửi lên bubble cho fan.

"Khiếp, hai đứa bay có ngon thì lát nữa đứng trên sân khấu chụp một tấm xem nào." - Johnny vừa thay đồ ra, thấy hai thằng em mình đang xúm xít với nhau thì buông lời chọc ghẹo. Bởi vì anh biết thừa là tụi nó dám mới lạ. Chọc xong thì cũng bỏ đi mất dạng, để lại không gian riêng cho hai đứa.

"Nghe cũng được đó, hay là tí mình làm vậy đi." - Jaehyun cười cười nói, thật ra trong lòng anh đã muốn làm như vậy từ lâu lắm, chỉ là do em người yêu của anh nhát cáy quá mà thôi.

"Hay là thôi đi, bình thường tụi mình có liên quan gì đến nhau đâu." - Renjun vừa xem lại hình vừa nói, nói xong mới giật mình ngẩng mặt lên nhìn anh. Trong lòng cậu thầm chửi chết rồi, mới hôm qua cậu vừa đồng ý với anh rằng sẽ không né tránh anh nữa mà dần dần làm quen với việc tương tác với anh trước mặt fan. Vậy mà bây giờ cậu lại nói như vậy... Là do cậu mải xem hình quá, lúc nói cũng không nghĩ gì nhiều.

Nhưng mà mặt anh người yêu của cậu đã đen kịt lại. Anh hơi cau mày, nhìn cậu một chút rồi đáp lại:

"Ừ, mình có liên quan gì đến nhau đâu."

Anh nói xong cũng quay người bỏ đi mất. Cậu chạy theo, định bào chữa thì lại đến giờ ra ngoài sân khấu mất rồi.

Rồi xong, Huang Renjun chính thức bị anh người yêu giận dỗi.

Vậy là từ lúc đó sau lưng anh mọc ra một cái đuôi nhỏ, vừa lo lắng muốn nhanh chóng dỗ dành người yêu lại vừa không dám làm ra hành động gì quá thân mật. Còn anh thì sao? Chẳng thèm liếc em lấy một cái.

Renjun trong lòng ủ rũ nhưng ngoài mặt vẫn phải chuyên nghiệp, giữ khuôn mặt tươi cười đi chào fan. Cậu đã cố tình lượn lờ trước mặt anh đến mấy lần vậy mà anh cứ thế lướt qua, lần lượt ôm ấp tương tác với các thành viên trong Dream, trừ cậu.

Cậu âm thầm thở dài trong lòng, cố gắng tìm thêm cơ hội. Gì chứ Jung Jaehyun xem vậy mà lại trẻ trâu lắm cơ, có chuyện gì cũng ghim trong lòng thật lâu. Chuyện tương tác tự nhiên trước mặt fan anh đã đề nghị với cậu nhiều lần lắm rồi, cũng dỗ cậu đủ kiểu thì cậu mới chịu đồng ý vào tuần trước. Bây giờ cậu lại trở mặt như vậy, anh chắc chắn sẽ nhân cơ hội này giận cậu một trận ra trò cho mà xem.

Đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Renjun thấy anh đang ở phía đối diện mình. Cậu âm thầm suy tính trong lòng, giả bộ đi lên đằng trước chào fan và các tiền bối trong công ty, đi một hồi cuối cùng cũng đi đến trước mặt Jung Jaehyun.

Lần này anh không tránh mặt cậu nữa mà cũng nhìn lại, Renjun lòng như mở cờ, vội vàng nhìn anh với ánh mắt hối lỗi xen chút đáng thương, cũng không còn nghĩ đến cả hai đang đứng trước hàng ngàn ống kính mà làm nũng với anh.

[JaeRen|Series-Drabble] Slide of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ