5. Birthday

936 58 3
                                    

"Anh vẫn chưa về được thiệt hỏ?" - Renjun nằm trên giường rầu rĩ hỏi, rõ là trước lúc đi anh nói sẽ về kịp sinh nhật em nhưng hôm nay lại nói không về được nữa.

"Ừm, anh quản lý mới nói có một cảnh quay trong MV bị lỗi nên tụi anh phải ở thêm một ngày để quay lại." - Jaehyun cũng chẳng vui vẻ gì mấy đáp lời - "Anh cũng muốn về để đón sinh nhật em bé của anh lắm chứ... Anh xin lỗi."

Dù Renjun biết rằng lúc này em nên nói rằng "Anh xin lỗi gì chứ, có phải lỗi của anh đâu" thế nhưng em thật sự không thể nào mở miệng nổi. Em cũng biết tủi thân, cũng ấm ức lắm chứ. Lúc sinh nhật anh em đang ở Nhật nên không thể đón cùng anh nên anh đã cố gắng sắp xếp lịch trình về đón sinh nhật em, em đã rất mong chờ, vậy mà...

"Quay xong anh sẽ bay về liền mà, anh hứa đó." - Nhìn vẻ mặt buồn bã của em người yêu, Jung Jaehyun đau lòng không thôi.

"Để làm gì chứ? Lúc anh về tới thì em đã lên máy bay đi Hongkong rồi, mà lúc đó cũng chẳng phải sinh nhật em nữa." - Được anh dỗ nên em càng thấy tủi thân, giận dỗi nói thế. Em cảm thấy nước mắt mình đang trực trào tới nơi rồi nên vội tìm cớ để tắt máy. Tuy giận anh là thật nhưng em không muốn làm anh lo lắng, nếu mà thấy em khóc anh sẽ lại mất ngủ, không quay MV được mất - "Em buồn ngủ rồi, anh cũng ngủ đi, ngày mai còn quay MV nữa . Bye bye."

Jaehyun còn chưa kịp nói nốt câu chúc ngủ ngon thì em đã tắt cái cụp.

Thôi chết rồi, anh lại chơi ngu rồi.

Ừ thì, đúng là anh đã lừa em đấy. Làm gì có chuyện quay lại MV đâu, anh còn đang dọn đồ chuẩn bị ra sân bay bay về đây này.

Nguyên nhân của việc chơi ngu này là bắt nguồn từ bữa tiệc mừng sau khi quay xong MV debut của unit DoJaeJung. Lúc ấy Jaehyun cũng đã ngà ngà say thì được Kim Jungwoo (người chưa một mảnh tình vắt vai) tư vấn 101 cách hâm nóng tình yêu.

Vốn là định nói dối như thế rồi vẫn về theo kế hoạch để tạo bất ngờ cho em. Nhưng mà xem tình hình này thì đúng là em sẽ bất ngờ thật, còn có vui và hâm nóng tình cảm được không thì không biết.

Jaehyun nóng ruột muốn gọi lại cho em để thú tội nhưng khổ nỗi Huang Renjun đã tắt luôn điện thoại, vậy nên anh không còn cách nào khác mà thu dọn nốt đồ đạc trong lo lắng. Suy nghĩ một hồi Jaehyun quyết định mặc cái áo mà em người yêu mua cho mình mặc ra sân bay. Bởi vì cái áo này khá là đáng yêu, không giống với style thường ngày của anh cho lắm nên anh chỉ chiều theo em nhét vào vali, nhưng mà bây giờ anh sẽ mặc nó với hy vọng rằng nó sẽ giúp em bớt giận anh phần nào.

Khoảng 1 giờ sáng Hàn Quốc DoJaeJung đặt chân ra sân bay. Rất nhanh đã có hình do fan chụp lại đăng lên twitter. Nếu mà Renjun còn lướt điện thoại thì sẽ thấy và lời nói dối kia sẽ bị vạch trần ngay lập tức, nhưng mà sau khi khóc xong một trận đã đời em đã thiếp đi từ lâu rồi.

Jaehyun xuống máy bay lúc trời đã lờ mờ sáng. Anh bảo anh quản lý đánh xe đến kí túc xá của Dream, giao lại vali cho anh em họ Kim xử lí giùm còn mình thì vội vội vàng vàng lẻn vào phòng Renjun trước khi em thức dậy.

May là vì đêm qua em khóc mệt nên bây giờ ngủ khá sâu. Lúc Jaehyun mở cửa, thay đồ rồi chui lên giường em vẫn không thức giấc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JaeRen|Series-Drabble] Slide of LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ