Quán bar tràn ngập tiếng nhạc đinh tai nhức óc, một đám con nhà giàu ngồi trong góc quán nhìn những kẻ ngoài kia điên cuồng lắc lư thân thể theo nhạc. Max Kornthas nghiêng cốc rót thứ rượu sóng sánh ánh vàng lên bầu ngực no đầy của Omega nữ bên cạnh. Sau đó cúi đầu liếm láp trên ngực của ả khiến tiếng thở dốc vang lên không ngừng. Zee Pruk cảm thấy cảnh này thật chướng mắt, ánh nhìn chán ghét cùng pheromone mùi khói thuốc khiến Omega nữ đang áp sát trên người thằng Max khiếp sợ, vội vã rút người lủi ra phía sau. Max nhìn cô nàng sợ hãi chạy trốn, mất hứng quay sang trách móc.
"Thằng chó! Mày mau thu pheromone lại đi, mày dọa Omega của tao chạy mất rồi."
Max Kornthas cáu kỉnh vò đầu, tiếc nuối quay lại nhìn về phía Omega kia lần nữa. Nó châm điếu thuốc rít lấy một hơi, vừa nhả khói vừa lẩm bẩm.
"Chẳng hiểu sao một Alpha trội như mày lại không có hứng thú với Omega nữa, thế rốt cuộc ông già nhà mày vẫn ép mày kết hôn thật à?"
"Đành chịu thôi, nếu tao không đồng ý làm vậy thì lão sẽ không cho tao tới sở cảnh sát làm việc."
Max chán nản lắc đầu, rót cho Zee Pruk một cốc đầy rồi cười nhạo.
"Tao chẳng hiểu nổi mày nghĩ cái gì, đang sống an nhàn không muốn lại cứ thích tự làm khổ mình. Làm ở sở cảnh sát hay ho chỗ nào, ở đó công việc áp lực lại còn nguy hiểm. Tại sao mày cứ nhất quyết từ bỏ cơ hội tiếp quản gia tộc để nhảy vào cái hố lửa đấy làm gì?"
"Mày cũng biết là công việc kinh doanh của nhà tao chẳng sạch sẽ gì, lão già ba tao chỉ vì mấy đồng tiền bẩn thỉu đó mà không thèm bận tâm tới cái chết của mẹ tao. Ngay cả khi tận mắt tao chứng kiến cảnh mẹ tao bị tên Omega đó bắn chết, lão ta vẫn không muốn tìm ra hung thủ. Tao không để yên như vậy được, tao phải tìm cho ra kẻ đã giết mẹ tao."
"Mày vẫn cố chấp như vậy, thôi coi như việc này là chính đáng đi. Nhưng tao thật sự lo cho mày đấy, mày ghét Omega như vậy sau này làm sao mà chung sống với con gái nhà Narinda chứ. Chẳng phải cũng là Omega sao, đã vậy còn là Omega trội nữa. Mày thật sự có thể lạnh nhạt cô ấy cả đời à?"
Đám người bên cạnh nghe thế không ngừng xúm vào phụ hoạ, Zee nhíu mày nhấp một ngụm rượu rồi đứng dậy định rời đi thì thằng Max túm lấy tay anh cười cợt.
"Mày lại đi đâu đấy?"
"Tao vào nhà vệ sinh một lúc, bọn mày cứ chơi tiếp đi."
Nói xong Zee quay lưng đi thẳng vào nhà vệ sinh, anh tiến tới bồn rửa vốc nước lạnh vỗ lên mặt. Nhìn khuôn mặt ướt sũng của bản thân ở trong gương, Zee khẽ thở dài. Đúng lúc xoay người muốn rời đi, cánh cửa buồng vệ sinh phía sau bật mở. Một thiếu niên mặt mày đỏ bừng, hô hấp rối loạn lảo đảo lao ra bám chặt lấy bồn rửa. Zee nhạy cảm nhận ra một mùi men rượu ngọt ngào tràn vào khoang mũi, thân thể theo bản năng căng cứng quay đầu nhìn thiếu niên kia một cái.
Là mùi pheromone của Omega, không phải mùi rượu thông thường.
Zee Pruk cảm nhận được cơ thể nổi lên phản ứng sinh lí với mùi này thì không khỏi chán ghét bản thân. Anh từ trước tới nay chưa từng có phản ứng với mùi của Omega. Hình ảnh mẹ bị một tên Omega bắn chết đã tạo thành ám ảnh tâm lí khiến anh cực kì bài xích Omega. Cho dù có hàng tá Omega say mê anh, hận không thể leo lên giường hầu hạ anh chu đáo thì Zee cũng không có hứng thú. Thế nhưng đây là lần đầu tiên anh bị mùi hương của Omega hấp dẫn. Trong một tích tắc, đầu anh chợt lướt qua một suy nghĩ điên rồ rằng anh muốn kẻ đang sinh ra mùi hương có thể chi phối cơ thể anh kia phải biến mất mãi mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC ZEENUNEW] WINE AND SMOKE
FanfictionAUTHOR: HELEN BL, ABO, MAFIA, HE KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!