Sum Panich nhìn Zee mặc trang phục bảo vệ quán bar đứng trước cửa phụ, lo lắng nhắc nhở anh.
"Chú đã làm cho cháu thân phận giả này, từ giờ cháu sẽ làm bảo vệ tên giả là Talay Noppawat. Theo như cháu nói thì cháu đã gặp cháu trai của Nan ở quán bar này, vậy khả năng cao cậu ta cũng sẽ thường hay tới đây. Dù sao an toàn là trên hết, nếu như thân phận bại lộ thì tốt nhất cháu nên nhanh chóng tìm đường thoát thân. Chú vẫn sẽ cho người âm thầm bảo vệ cho cháu, phải cẩn thận đấy."
"Cháu đã rõ, đây là manh mối duy nhất mà cháu biết về cậu ta. Nên cho dù phải chờ bao lâu cháu cũng sẽ chờ, chỉ là việc ở chỗ cháu lại phải nhờ chú và mọi người trong sở làm thay rồi."
"Nói cái gì vậy? Thằng nhóc nhà mày tới sở cũng có đỡ việc cho chú được bao nhiêu đâu, thôi mau đi đi."
"Vậy cháu đi đây."
Zee Pruk chỉnh lại tay áo đi vào trong quán, nơi này lần trước anh mới cùng bọn thằng Max tới lần đầu nên chủ quán cũng không nhận ra anh. Ông chủ thấy anh là Alpha trội, nghĩ hẳn là sức lực rất tốt nên không chần chừ nhận anh vào làm luôn. Zee đứng nép vào góc quán quan sát những con người đang điên cuồng lắc lư kia, có vài kẻ sử dụng tới thuốc bắt đầu mất khống chế. Bọn họ ôm người của mình mà diễn ra một tràng cảnh thác loạn, mấy người xung quanh thấy vậy thì hứng thú vây xem như nhìn khỉ trong vườn thú. Zee Pruk tự nhận bản thân cũng không hẳn là trong sạch gì, nhưng trông thấy mấy thứ chuyện bại hoại này anh vẫn không nhịn được cảm thấy ghê tởm.
Cửa quán mở ra lần nữa, một dáng người thon thả đi vào. Zee Pruk buồn bực quay mặt đi không muốn nhìn cảnh tượng giữa sàn nhảy, anh vừa nâng mắt lên thì nhìn thấy người mới bước vào quán. Khuôn mặt non nớt đó còn không phải kẻ anh muốn tìm sao. Người kia hôm nay mặc một cái áo tank top màu trắng khoét sâu ở hai bên sườn, làm cho hai điểm hồng kia thấp thoáng lộ ra. Bên dưới là một cái quần jeans ôm sát lấy cặp chân dài, cậu thản nhiên đút tay vào túi quần nhìn lướt qua cảnh thác loạn kia một cái rồi đi tới bên quầy bar gọi đồ uống. Cậu vừa mới đặt mông ngồi xuống, đã gọi tới một đám Omega như ong bướm bu lại lẽo đẽo lấy lòng. Nunew nhếch môi nâng cằm Omega nữ ở bên cạnh lên nhìn thử, đưa cốc rượu tới nhấp một ngụm rồi quay sang đùa giỡn gặm cắn lên cổ của Omega này.
Zee Pruk không thể tin được mà nhìn chằm chằm con người với khuôn mặt không khác gì học sinh cấp 3 kia. So với mấy Omega xung quanh, nét của cậu còn non hơn thế mà lại có thể làm ra mấy chuyện như vậy. Zee nhanh chóng thu tầm mắt lại, cẩn thận đánh giá mùi hương của cậu. Thế nhưng anh ngạc nhiên nhận ra rằng không có một chút mùi pheromone nào trên người cậu, cậu lúc này hoàn toàn giống như một Beta hơn là Omega. Nunew chơi đùa với mấy Omega này chán rồi thì vội xua bọn họ đi, bản thân quay lại uống rượu của mình. Cơ mà cậu lại không biết bộ dạng của mình có bao nhiêu thu hút, vài Alpha trong quán đã bắt đầu để ý tới Nunew. Chúng từng kẻ một dần lại gần muốn tiếp cận Nunew, một tên Alpha đặt tay lên lưng cậu nhẹ nhàng ve vuốt, còn cúi đầu thì thầm mấy lời buồn nôn vào tai cậu.
Nunew vẫn giữ nụ cười khiêu khích trên môi không đáp lại tên Alpha này, tên đó thấy vậy thì cảm thấy vô cùng mất mặt. Hắn ta vẫn không chịu buông tha ý định, một tay đặt lên mông cậu không chút kiêng nể. Khóe môi Nunew nhanh chóng rút xuống, cậu đang định quay lại đập cho tên khốn đó một cái cốc thủy tinh vào đầu. Bỗng phía sau đã vang lên tiếng kêu đau đớn, cái tay bẩn thỉu kia cũng biến mất. Nunew xoay người nhìn thì thấy một bảo vệ đang túm lấy hai tay tên kia vặn ngược lại, tên Alpha đó bị đau tới tím tái mặt mày trong miệng không ngừng phun ra lời chửi rủa. Zee nhíu mày quăng tên này đập mạnh người vào góc tường, pheromone nồng đậm tràn ra dọa mấy Omega trong quán sợ tới co rụt người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC ZEENUNEW] WINE AND SMOKE
FanfictionAUTHOR: HELEN BL, ABO, MAFIA, HE KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!