Zee muốn rút khỏi tay Moon, anh có thể cảm nhận được mùi hương vừa rồi chính là của Omega hôm đó anh đã giúp ở quán bar. Zee định đi xem thử thì chợt phía sân khấu vang lên giọng nói của ngài Narinda.
"Cảm ơn quý vị quan khách đã nhận lời mời tới mừng lễ sinh nhật lần thứ 20 của con gái tôi và giờ chúng ta hãy chào đón chủ nhân của buổi tiệc tối nay - Moon Narinda."
Tiếng vỗ tay nồng nhiệt vang lên từ bốn phía, mọi người lần lượt lui sang nhường đường cho tiểu thư nhà Narinda ôm tay Zee Pruk tiến về phía sân khấu. Anh trưng ra vẻ mặt lạnh băng mặc cho Moon níu chặt lấy cánh tay mình kéo lên sân khấu, thấy ngài Narinda đứng ở đó anh cũng lễ phép cúi đầu chào. Arnon Narinda thấy hôn phu của con gái có vẻ thức thời thì đưa tới một ly rượu, sau đó vui vẻ cụng ly với anh. Không khí của bữa tiệc dần nóng lên, Moon Narinda phát biểu vài lời để cảm ơn mọi người tới dự tiệc của nàng. Nàng đứng trước bánh sinh nhật nhắm mắt ước một điều, sau đó cầm dao tiến tới cắt lên bánh trước tiếng vỗ tay của quan khách. Nunew đứng ở dưới thản nhiên nhón một chiếc macaron trên khay nhấm nháp, hứng thú nhìn lên Moon Narinda ở trên sân khấu.
"Làm khoa trương tới vậy làm gì chứ? Cái bánh đó có thể mua được rất nhiều macaron đấy, ăn macaron ngon hơn."
"Cậu chủ, nếu muốn cậu có thể mua về ăn cũng được."
"Thôi dẹp đi tôi lười lắm, mà mọi chuyện tôi dặn đã ổn thỏa hết chưa?"
"Tất cả đã xong rồi, đều chờ chỉ thị của cậu. Cậu có muốn làm ngay không?"
"Chưa vội, tôi còn muốn đợi cho buổi tiệc náo nhiệt thêm một chút nữa rồi mới hành động. Tôi muốn xem vẻ mặt của cha con nhà Narinda sẽ như thế nào khi nhìn thấy món quà này của tôi."
Bánh kem cũng đã cắt xong, dàn nhạc giao hưởng mà nhà Narinda mời về cũng bắt đầu trình diễn. Âm nhạc du dương vang lên khắp đại sảnh, mọi người lần lượt tìm cho mình một bạn nhảy để khiêu vũ. Moon mong chờ nhìn về hôn phu ở bên cạnh, nhưng anh lại tránh sang một bên ngọt nhạt giải thích.
"Hôm nay tôi làm nhiệm vụ ở sở cảnh sát về chân có chút đau, cô Narinda cứ tìm một người nào đó để khiêu vũ cùng đi đừng bận tâm đến tôi."
Nói xong Zee liền rời khỏi đại sảnh ồn ào, đi ra ngoài hít khí trời. Ở bên trong này thì Nunew cũng khẽ gật đầu với Poppy, sau đó đi qua hỏi người làm ở đây nhà vệ sinh rồi nhanh chóng đi tới đó. Arnon Narinda đang nâng ly rượu với người đối diện, khóe mắt liếc thoáng qua khuôn mặt người đang đi ra nhà sau không khỏi sững lại.
Nin?
Ông khách khí cụng ly tỏ ý tạ lỗi với người đối diện rồi muốn đi theo Nunew, bỗng Moon đi tới níu lấy tay ông.
"Ba! Ba tới nhảy cùng với con đi, P'Zee bị thương ở chân rồi nên không tiện khiêu vũ lắm. Đi nào ba, con không tìm được ai để nhảy cùng cả."
"À, được. Chúng ta đi."
Vệ sĩ của Moon không quên nhiệm vụ của mình, thấy Nunew rời đi vội vàng bám theo tới nhà vệ sinh. Nunew đẩy cửa nhà vệ sinh nữ đi vào, tiến tới trước gương chỉnh lại hoa tai của mình. Cánh cửa nhà vệ sinh nhẹ nhàng mở ra một khe, vệ sĩ của Moon lén nhìn vào bên trong. Còn chưa nhìn rõ được cái gì Nunew đã xoay người cắm phập con dao bấm của cậu lên cửa, dọa cho tên vệ sĩ kia một phen hoảng hồn. Hắn trong lòng than hai tiếng không ổn, vừa quay lưng đi sau gáy đã bị nện mạnh một cái rồi lăn ra bất tỉnh. Nunew bước ra nhìn xung quanh không thấy có ai liền đem hắn ta kéo vào trong nhà vệ sinh, một lúc sau cầm theo khẩu súng lấy được trên người tên kia mà lén lút đi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FIC ZEENUNEW] WINE AND SMOKE
FanfictionAUTHOR: HELEN BL, ABO, MAFIA, HE KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!!