Like my fb's page. ZelsEmyaj or click external link to lead you to my page. Thanks :)
James
"Hey" napatingin ako kay James at napangiti ng mapakla. Papunta kami ngayon sa bahay nila. Yes sa bahay nina James dahil hindi ko pa kayang humarap sa ama ko gayong nalaman kong may bata sa inapupunan ko. Natatakot akong malaman niya at ma- disappoint siya sa akin gayong hindi ko naman sinasadya.
"Don't worry. Everything will be fine at andito naman ako tutulungan kita" sabi niya na nakapangiti sa akin. Yes he said that he want to help me pero natatakot ako sa maaring sabihin ng mga magulang niya. I know that I don't deserve his help gayong sarili ko itong problema pero ayaw niyang makinig sa akin dahil sabi niya gusto niya akong tulungan.
"Why James?" tanong ko ulit sa kanya. Ngumiti siya sa akin at hinawakan ang kamay ko.
"Because it's my only way to forgive myself when I didn't help my sister before. Like you nabuntis din siya. Mom and dad disowned her and he ask for my help pero nagmatigas ako. It's her fault but then after that nalaman nalang naming p-patay na siya. She's a victim of rape too and maybe its my only way to forgive myself of helping you" tumango na lamang ako.
Rape. Am I a victim too?
Nakatingin lamang ako sa labas ng bintana ng kotse habang papunta kami sa isang subdivision sa Lahug. He is a stranger yet I already trust him it's just that I know that I am safe when I am with him. Strange feeling but ito nalang ang kakapitan ko kaysa naman umalis ako ng walang- wala. I can ask help to my friends too pero alam ko naman na may sarili silang problema at hindi ko naman kayang dumagdag sa problema nila.
BINABASA MO ANG
A One Mistake (Cycle d'Amis Series #2)
عاطفية"I am rich not by money but by love" -Vanessa Del Rosario Started: April 20, 2015 Ended: June 15, 2015