NHẬT KÍ MÙA HẠ NĂM ĐÓ [ C2]

232 23 4
                                    

Cuộc sống của hanbin cũng dần ổn định tại hàn quốc, chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa anh sẽ bắt đầu công việc photographer cho nhóm nhạc mới debut trong công ty.

Đối với hanbin, anh không cần mong ước to lớn hay quá nhiều mục tiêu khi đến một đất nước xa lạ để làm việc, anh chỉ cầu mong một điều rằng, mọi việc anh làm cho công ty vào ngày mai, tất cả phải suôn sẽ và không mắc phải những lỗi ngớ ngẩn nào khi tiếp xúc với cả nhóm nhạc vào ngày mai.

Sáng hôm sau hanbin thức dậy trên chiếc giường quen thuộc, đi chạy bộ trên con đường gần nhà và cũng tiện mang máy ảnh theo để kiểm tra máy cho ngày hôm nay làm công việc quan trọng.

Mặt trời dần lộ ra khỏi các đám mây, chiếu vào mái ngói của các dãy nhà chạy dọc trên đoạn đường seoul. Cảnh đẹp thơ mộng như chỉ có trong phim thế này hanbin đơn nhiên không bỏ lỡ cơ hội để chụp bình minh vào buổi sáng rồi.

- "Hanbin hyung!" hắn đứng từ xa vừa vẫy tay ra ám hiệu vừa gọi hanbin

Trên trái đất này có nhiều kiểu gặp nhau tình cờ thật, cứ cho là hàn quốc rộng lớn này để gặp nhau tình cờ như này cũng thật trùng hợp, cơ mà chỗ nào hanbin xuất hiện sẽ có jaewon ở đó, để so sánh hai con người này như cục nam châm cũng hoàn toàn đúng đấy.

Sáng nào jaewon cũng chạy bộ ở quanh khu vực này, chỉ là đôi lúc hắn sẽ làm biếng tự tập thể hình ở phòng tập tại kí túc xá công ty chứ không phải chạy bộ ngoài đường như này. Từ khi gặp hanbin và biết được hanbin cũng hay thường xuyên chạy bộ mỗi sáng thì hắn cũng bắt đầu chạy bộ thường xuyên luôn.

Chỉ là sáng nay hắn đã dậy muộn vài phút và nghĩ không gặp được hanbin nhưng ai biết được, may mắn vẫn mỉm cười với người đẹp trai như hắn mà, jaewon đứng tựa ở góc cây đằng sau lưng hanbin. Quan sát hanbin từ lúc chụp ảnh hoàng hôn cho đến khi hanbin quay mặt ra đằng sau.

- “Jaewon của anh sáng nào cũng ra ngoài chạy bộ với anh thế này có sao không?" hanbin vừa hỏi vừa lo lắng nhìn jaewon đang đứng trước mặt mình

Sự thật là jaewon là idol mà, may mà vì chưa debut nên độ nhận diện chưa cao nên hắn cũng ít lo lắng vì sợ fan bắt gặp, nhưng còn hanbin thì ngày nào gặp jaewon ngoài đường cũng lo lắng sợ bắt gặp cứ như không phải hắn làm idol mà chính hanbin làm ấy.

- “Không phải em kễ với anh là khuôn mặt em mà để ai đó bắt gặp thì rất nguy hiểm à? nếu là nguy hiểm thật thì lần sau mình kiếm chỗ nào vắng vắng nói chuyện ấy, làm vậy đỡ nguy hiểm cho em" hanbin vừa nhìn jaewon vừa cân nhắc thật kĩ vừa đảo mắt nhìn xung quanh

Tuy jaewon làm idol sắp debut thật nhưng nào dám kễ cho hanbin, hắn chỉ nói cho hanbin rằng khuôn mặt mình có độ nhận diện ở hàn thôi, chứ việc trong công ty đôi khi cũng là chuyện bảo mật không kễ cho ai kễ cả người mình thích mà

-“Anh ngây thơ thật đấy, anh nói vậy không sợ em làm chuyện gì nguy hiểm với anh à? người nào mới gặp mặt lần vài lần anh cũng nói vậy hết sao?"

hắn vừa nói nhỏ, cuối người ghé sát vào mặt Hanbin, tỏ ra có chút ghen tị nhìn chằm chằm vào chàng trai xinh đẹp trước mặt hắn rồi quay mặt sang hướng mười giờ bất giác cười.

[HWABIN] _NHẬT KÝ MÙA HẠ NĂM ĐÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ