NHẬT KÝ MÙA HẠ NĂM ĐÓ [C9]

91 10 0
                                    

Sau sự cố ngày hôm đó Hanbin nhận ra rằng có nhiều chuyện đã thay đổi, anh và jaewon đều không nhất thiết phải đi lên gặp giám đốc, lão còn gọi điện riêng cho anh và cho phép anh được nghĩ trong khoảng thời gian nhóm không có lịch làm việc.

Anh nghĩ mãi lý do nào mà lão ta đổi ý nhanh đến vậy, từ một người hám danh vọng chỉ biết chỉ trích nhân viên sao tự nhiên nay lại hiền thục đoan trang với anh, có gì đó nó không đúng lắm thì phải.

Hay là do lão đã nhìn ra được năng lực của người làm nhân viên như anh nên đã cải tà quy chính thành tâm chuyển ý rồi.

Trong khoảng thời gian gần đây, nhóm cũng ít có hoạt động lại, tất cả thành viên ngoài đi tập ra khoảng thời còn lại đều trống Ngoại trừ một người mà anh khá lo lắng và bất an, vì sau cái lần đó hắn cũng ít liên lạc với anh và bỗng nhiên cái lịch trình làm việc của hắn cũng trở nên dày đặc một cách bất thường, mặc dù từ sau hôm đó anh đã không còn là staff để có thể nắm bắt lịch trình của hắn nữa, bộ phận bên trên công ty đã điều anh xuống làm photographer lại, nên những việc như theo dõi chế độ ăn idol hay xem họ live stream, những công việc đó anh cũng không cần phải làm nữa.

Người yêu anh thì đi làm tối mù còn anh thì ngoài việc chụp ảnh và quay cho nhóm ra thì ngang nhiên trở thành người nhàn rỗi, làm việc ít nhưng vẫn hưởng lương đủ tháng. Rõ ràng là lúc trước anh nghe được là lão giám đốc thường bắt ép các nhân viên mới làm việc một cách cực nhọc, bắt họ làm những việc họ không có chuyên môn chính trong công việc đó nữa..." Không phải là ai đó đã nhúng tay vào chuyện này để mình không phải làm công việc của staff kia nữa, nhưng trong công ty này làm gì có ai để mình đủ thân thiết và có quyền lực để giúp mình làm điều đó chứ!" anh vừa đi đến kí túc xá của nhóm vừa ngẫm nghĩ

-"Ahh...Hanbin hyung, lâu lắm mới thấy anh đó" con cú mèo nào đó đang đi ra ngoài phòng kí túc xá, vẻ mặt hờn dỗi nhưng nhìn thấy Hanbin từ xa, mặt nó hí hửng như chú cún đang vẩy vẩy đuôi từ xa.

-"Taerae dạo gần đây hình như đẹp trai ra đó nhỉ" Anh khen một cách niềm nở

Hanbin không quen nhiều bạn bè ở Hàn, nếu bắt anh phải đếm số lượng người quen ở đây thì chắc đếm cũng chưa đủ hết mười ngón tay đâu. Ngoài jaewon là người yêu của anh quen được vài năm và vài staff trong công ty thì có những thành viên trong nhóm cũng yêu quý anh không kém, vì họ thích cái năng lượng anh tỏa ra, chứ không phải vì anh là người quen của jaewon hay là người nước ngoài hay là chỉ là mối quan hệ win win giúp đỡ họ trong công việc mà đơn giản là họ đã coi anh là người trong nhà từ lâu rồi.

note: mối quan hệ win win là mối quan hệ hai bên đều làm việc vì lợi ích của cả hai, không phải là làm tất cả vì một người.

-"Có tiếng ai ở ngoài vậy taerae?" Lew bước ra ngoài vừa hỏi nhỏ, nhìn thấy Hanbin anh sững người vài giây, có chút ngập ngừng nhìn anh, khuôn mặt có chút dè chừng suy nghĩ hồi lát.

-"Hanbin hyung...anh vào phòng đám tụi em, nói chuyện với em chút đi!" anh ngập ngừng mời Hanbin vào phòng, bầu không khí dần trở nên căng thẳng, taerae cũng nhận ra chuyện mà lew sắp nói là gì, nhỏ cũng chuyển khuôn mặt từ vui khi mới gặp Hanbin sang nét mặt trầm lặng.

[HWABIN] _NHẬT KÝ MÙA HẠ NĂM ĐÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ