NHẬT KÝ MÙA HẠ NĂM ĐÓ [C3]

187 23 9
                                    

Từ sau khi Tempest debut hanbin cũng theo sát lộ trình của nhóm, từng bước chân của nhóm đi, hanbin đều theo chân ở đằng sau. Làm quen với công việc photographer chính của nhóm cũng chẳng dễ dàng tí nào so với khi anh làm việc ở việt nam cả, tất cả những việc pose dáng hay thậm trí là chỉnh sửa lại lớp makup và chỉnh độ ánh sáng khi chụp, đến cả những việc quay video cho nhóm hanbin cũng tham gia vào nữa.

Đúng là công việc đó đối với anh rất mệt, nhưng từ bao giờ mỗi khi tan làm lại nhìn thấy jaewon gọi anh lại rồi cả hai cùng nói chuyện, đôi khi hanbin tự cho là bản thân mình ích kĩ vì chỉ muốn khoảng thời gian lúc đó dừng lại một lúc để anh có thời gian được ở bên jaewon thôi.

Có một điều mà không mấy suôn sẽ khi làm việc mà đối với hanbin giờ cũng chưa thể nào làm quen dần được, hanbin có thể làm được tất cả mọi thứ, mọi việc mượt hơn cả sunsik, nhưng có điều là khi đến lượt jaewon để anh chụp ảnh thì anh không thể nào kiềm chế cảm xúc trên khuôn mặt khi được chiêm ngưỡng tận mắt đứa em ngọt ngào của anh lại tồn tại một vibe trưởng thành, cool ngầu, cùng với cái thân hình cao lớn, cánh tay có chút rắn chắc đôi khi hắn vừa pose dáng còn vừa liếc mắt sang hanbin như muốn chêu ghẹo nữa.

Nhiều lúc anh muốn trở thành fan cứng của jaewon luôn đấy chứ, mà có fan nào ước được như anh đâu, sáng mới mở mắt đã được gặp jaewon còn được em ấy ôm vào lòng nữa, fan của hắn mà biết được chắc ghen tị với hanbin hoặc muốn xé toạc người hanbin ra luôn cũng không chừng.

Hôm nay là ngày cả nhóm quay chương trình radio trò chuyện đọc thư chia sẽ với fan, như thường lệ thì công việc của hanbin là ngồi canh camera cho góc khỏi bị lật hoặc có trục trặc về kĩ thuật khi quay trực tiếp

-“Từng người trong nhóm đọc phần cmt của fan lên đi ạ" lew nói với tông giọng dễ thương của mình

chương trình hôm nay lew được làm người dẫn chương trình cho nhóm nên cũng dẫn dắt mọi người rất tốt, mới đầu bắt đầu thì mọi người giới thiệu bản thân rồi chụp ảnh cá nhân sau đó nhảy bài nhóm mới ra mắt rồi tiếp đến là trả lời thư của fan, thủ tục cũng nhiều thật nhưng đâu làm khó được leader lew

-“Bắt đầu từ anh hyuk trước đi" lew nhìn hyuk với vẻ mặt mong đợi

Anh bắt đầu nhé, hyuk vừa nhìn vào màn hình của máy vừa đọc lên một cách giõng dạc và có phần nhẹ nhàng bám sát nội dung thư của fan:"hyuk ơi, em dạo này có khỏe không, chị nghe các thành viên khác kễ em thích ăn mì lắm nên hôm nay chị gửi cho em mấy thùng mì đến cữa công ty rồi nè!"

Đọc xong tâm thư từ fan chị xong là một bầu không khí toàn tiếng cười chọc ghẹo, vang khắp radio, thư của fan chưa bao giờ làm idol thất vọng, ngoài những bức thư chúc sức khỏe cảm động rơi nước mắt thì có những tâm thư là vô tư trong sáng đến mức đọc xong phải cười bò xuống đất.

-“Anh sướng nhỉ, được fan tặng hẵn hai thùng mì, từ giờ anh không phải đêm nào cũng lê bước ra cữa hàng tiện lợi gần công ty rồi nhỉ?" em út maknae taerae ngồi cạnh hyuk hỏi một cách vô tư nhưng bên trong thật ra là muốn chọc người anh này lắm rồi

-“Taerae này, em không biết là anh hyuk giờ cảm thấy hạnh phúc đến mức muốn khóc ra luôn đó, thấy khóe mắt của ảnh đang đỏ lên vì cảm động không?" jaewon ngồi đối diện không thể nào bỏ qua cái tình huống dở khóc dở cười này nên cũng muốn góp vui

[HWABIN] _NHẬT KÝ MÙA HẠ NĂM ĐÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ