Giận dỗi(2)

661 25 8
                                    


          Hôm nay bạn Đậu quyết định áp dụng mẹo mà bạn Soái chỉ luôn. Cơ mà hơi ngại một xíu, vì cách bạn Soái chỉ là phải làm nũng thật nhiều. Mà bình thường toàn Hàng ca làm nũng với Đậu, chứ Đậu có làm nũng với ca ca bao giờ đâu. Mất mặt chết. Hic...Nhưng lần này ảnh giận cũng là do Đậu, nên chuộc lỗi mau mau thui, chứ anh bé nhà cậu dễ thương như vậy, sợ buông ra vài hôm là mất như chơi.

          Sáng sớm, Tả Hàng và Chu Chí Hâm đến công ty, Tô Tân Hạo biết ý, lôi lẹ Chu bảo bảo qua một bên. Chừa không gian riêng tư cho hai người để bạn Đậu chuộc lỗi. Tả Hàng quay đầu lờ đi, bỗng nhiên bị ôm chặt. Oa, xấu hổ quá đi.

          "Buông anh ra, Trương Cực. Đây là chốn công cộng đấy!!"

          "Ca ca, em biết sai rùi mà, cho em cơ hội giải thích được không anh? Trong tim Tiểu Cực chỉ có mình anh thui, anh không cần em nữa thì em sống làm sao đây? Bảo bảo"

          Âm thanh thỏ thẻ tựa như rót mật vào tai, Tiểu Hàng ca xấu hổ sắp chết rồi. Ai nói ca ca không có Đậu vẫn sống được? Nhớ muốn chết luôn, tối hôm qua không có Tiểu Cực nằm cạnh, Hàng nhi ngủ cứ giật mình tỉnh giấc. Hôm nay lại ôm ấp ngọt ngào như vậy, có phải muốn mạng người rồi hay không?

          "Hàm ca, hôm nay chũng ta battle vũ đạo nữ đi, em nhất định sẽ đánh bại anh"

          Trương Trạch Vũ thách đấu Dư Vũ Hàm. Bỗng nhiên Hàm ca dừng lại, làm cậu đập đầu vào lưng anh một cái rõ đau. Chết tiệt, đang đi anh dừng lại làm cái gì? Tin em đánh chết anh không?

          Chưa kịp mở lời, Trương Sữa Bò đã bị cảnh trước mặt làm cho hóa đá. Trương Cực đang làm gì Hàng ca của cậu vậy? Chẳng phải Trương Cực bị Tả Hàng dỗi rồi à? Dư Vũ Hàm dường như ý thức được sát khí nồng nặc từ cậu em bên cạnh, vội vàng ẵm thằng nhỏ lên rồi chạy đi. Trương Tiểu Bảo gào lên đầy bất mãn:

          "Trương Cực cậu coi chừng tui đó, dám làm Hàng bảo khóc tui đánh chết cậu. Không đánh chết cậu tui không mang họ Trương!!!!!"

Những mẩu chuyện nhỏ của đôi gà bông JiHangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ