[C60] While dating the Ugly Nerd || mabellion

42 6 2
                                    

Title of story: While dating the Ugly Nerd

Author: mabellion

link:http://www.wattpad.com/story/36816246-while-dating-the-ugly-nerd Status: On-going

Genre: Teen Fiction

Brief Summary: Si Monica Martinez ay binubully simula ng lumipat siya sa Ramirez International High School. Si Ren Peterson ang naging pasimuno nitong lahat. Siya ang hindi nagdadalawang isip na saktan si Monica, pahirapan at kung ano-ano pa. Ang buhay ni Monica ay tila bang impyerno dahil sa kagagawan ng Bad Boy slash School Bully na ito. Pero biglang may mangyayari sa Mama ni Monica at ang tanging paraan lamang upang magiging ligtas ito ay kung magiging nobyo niya si Ren. Hindi lang iyon, kailangan niyang tumagal kasama kay Ren. At diyan magsisimula ang isang bagay na makakabago pala sa pananaw niya sa mundo pati na rin sa buhay niya...

Your message: Thank you talaga kung babasahin niyo ang story ko na ito :) Nyehehe! Magiging super super happy talaga ako kung ganyan. Thank you din po pala kay Ate Smiling Crazy dahil ginawa niya ang Promotion of Stories 2K15!!! Big thanks to her :D At kung babasahin niyo ang story ko, kung nagustuhan niyo ito sana magcomment at magvote rin kayo! Nyehehe! Sana magugustuhan niyo ^_~V

Why do you need to read your story? What makes it different? Hindi po ito pangkaraniwang kwento! Hindi ito super duper cliche! At hindi niyo ito makikita kahit saan! Nyehehehe! Hindi po ito ang tipong storya na ang isang gwapo ma fall sa isang nerd blah blah blah! Kung yan ang iniisip mo, nagkakamali ka diyan! As in super duper to the highest of all levels na nagkamali ka! Sa storyang ito makakarelate ka! At isa pa, sa storyang ito ay parang real life na may halong twist! Kaya mage-enjoy ka! Tatawa ka ng bongga at maiiyak ng sobra sa mga scenes sa stoy na ito! Yan lang po at maraing salamat!


To read the story, click the external link :)

Enjoy Reading! :D

PROMOTION OF STORIES 2K15Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon