[C73] Her Two Delinquent Boys || sayuriMa

21 5 0
                                    

Title of the Story: Her Two Delinquent Boys

Author: sayuriMa

Link: http://www.wattpad.com/story/14689733-her-two-delinquent-boys

Status: On-going *soon to be completed*

Brief Summary:

3PARA Para magka-boyfriend binago ni Jenna Del Valle ang sarili. Mula sa pagiging gangster ay nag-turn siya into a sweet girl. Pero mukhang palpak dahil sa halip na magkaroon ng love life ay puro heart break at panloloko ang na-experience niya.

Para mai-ayos ang lahat, babalikan niya ang pagiging gangster. Ang pagbalik niya ang maglalapit sa kanya sa dalawang lalaki. Ang una ay si Tyler Tetsuo, ang future boss ng Tortoise Gang. Ang pangalawa ay si Ace Villegas, member ng Phoenix Gang. Sa dalawang delinquents na ito, sino kaya ang pipiliin niya?

Your Message Kung titingnan nyo po ang profile ko, lampas 2k na ang followers ko, iyon ay dahil matagal na ako sa wattpad, 2011 pa, pero dahil sa isang personal matter kinailangan ko na mag stop for 18 months. Ngayon ay nagbabalik na ko pero dahil nagstop nga ako, naging back to zero din at feeling bago uli sa watty world. What makes my story differ from others?

Actually cliche ang plot ng story na pinopromote ko , tungkol kasi siya sa girl na na-naugnay sa dalawang gangster, at xempre ma-iinlove nang sobra sa kanya ang dalawang ganster na iyon. Though cliche, sinikap ko na lagyan siya ng mga twist. Kung mababasa nyo siya, saka ko malalaman kung tagumpay ba ako. This one is Third Person.


To read the story, click the external link :)

Enjoy Reading! :D

PROMOTION OF STORIES 2K15Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon