Trên con phố lặng thin, không gian hiện lên những ánh đèn vàng yếu ớt..
Tôi lại một lần nữa băn khoăn lướt đi, bỏ qua luồn gió liên tục bay ngang. Bản thân cứ đi mãi, đi mãi một cách thật vô định. Tâm trí vốn đã không còn nhận thức bản thân sẽ đi tới đâu nữa. Bỗng nhiên chân vấp phải thứ gì đó, khi ấy tôi chợt bừng tỉnh.. Liếc mắt xuống, tôi bắt gặp một cục đen xì nằm giữa nơi tối tăm này. Thầm ngẫm nghĩ xem đây là cái gì những có vẻ như nó nhanh hơn tôi chút. Cục đen xì ấy ngước đôi mắt to tròn lên nhìn tôi đắm đuối. Thầm cảm thán trong lòng, tôi thủ thỉ với người bạn phía dưới.
" Bé con, em làm gì ở đây thế này "
Vội vàng ngồi xổm xuống mà vuốt ve bộ lông ấy coi như đền bù cú va chạm. Nhóc mèo này có vẻ là một đứa được chiều chuộng nhiều lắm đây, mới sờ tí đã nằm ình ra đấy cho tôi thoải thích vuốt ve. Hahah, loài mèo thường khá bẳn tính đặc biệt chúng luôn không thích người lạ đụng tới. Nhưng có thể nó thích tôi chăng !
Với những con mèo khác ắt hẳn nãy giờ chúng đã cào nát tay tôi vì tôi xâm phạm tới rồi. Xem xét lại... có lẽ bé mèo này đang có mục đích khác - nhắm đến cái thứ mùi hương trong túi bánh bên cạnh hơn chăng-??Nhìn con mèo ngay tay dụi dụi, tôi thò tay bóc lấy một phần bánh thơm ngời vừa đủ rồi hướng về miệng nó. Không ngờ nó lại vui vẻ kêu lên một tiếng thầm như cảm ơn rồi nhâm nhi một cách ngon lành.
- Dễ thương quá-
Bản thân ngồi nhìn nhóc mèo này ăn đến độ tê chân mà cũng bất giác đói theo. Đôi găng ấm áp mò mẫn trong túi giấy bóc một miếng bánh mà ăn theo. Cũng không quá ngọt như cậu nghĩ.
Cứ như thế, trong cái thời tiết gió lạnh của mùa đông người ta bắt gặp khung cảnh một người một mèo ngồi nhìn nhau ăn trông vô cùng ngon miệng. Cậu trai ngồi xổm mang cái đầu vàng xù xù bông bông, hai cái má căng tròn núng nính liên tiếp chuyển động do lực nhai cùng với bộ đồ kín cho ta cái liên tưởng đến một con gấu bông to tròn ấm áp khiến ai ai nhìn vào cũng muốn ôm ấp. Nhất là trong cái thời tiết se lạnh này!
Sau khi ăn no nê, đôi ngươi xanh ngát đó vô thức chuyển tầm nhìn sang đồng hồ bên tay. Thầm thở dài một tiếng, gương mặt trở nên sốt sắn. Đã trễ thế này rồi. Tôi liếc mắt đến cục nhỏ trong tay vẫn nũng nịu. Phải nhanh chóng tìm được chủ cho bé con này, vốn ban đầu ý định chỉ trốn con cún nhỏ kia chạy mua ít bánh vặt rồi về ngay. Ấy thế lại không ngờ bản thân mắc kẹt đến giờ này.
Nếu không về ngay chắc chắn mai con cún kia sẽ nổi trận lôi đình quá.
Đưa đôi tay rờ xuống phần cổ của mèo con mà nhìn vào chiếc vòng đỏ đeo ngang. Từ lúc gặp nhóc này cậu đã để ý đến thứ đỏ chói ngay phần cổ. Chiếc vòng nhỏ có màu đỏ cùng dòng chữ được khắc gọn gàng.
" Ồ, tên nhóc là Peke J sao. Dễ thương phết đấy chứ"
Nhóc mèo cứ như hiểu được lời cậu nói mà vồ tới dụi lấy le. Hứ đúng là biết lấy lòng mà. Nhìn quả tên dễ thương của nhóc mèo. Cậu cưng nựng nó suy nghĩ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝐅𝐚𝐧𝐟𝐢𝐜 𝐓𝐑 ] [Alltake] 𝓛𝓲𝓶𝓮𝓻𝓮𝓷𝓬𝓮
Ciencia Ficción" Vì một người mà điên đảo thần hồn " Nhân vật thuộc quyền sở hữu của Wakui Ken! OCC Nặng!!! Au: Shita Do not repost