0.1

66 7 0
                                    



Nhất Trung và Cửu Trung là hai trường trung học vô cùng nổi tiếng ở Seoul, không ai là không biết.

Một trường đi đầu về giáo dục, được biết đến là ngôi trường có tỉ lệ đỗ đại học top đầu cao nhất cả nước - Nhất Trung.

Trường còn lại nổi tiếng với những tai tiếng, là nơi tụ tập những đám học sinh cá biệt của toàn thành phố - Cửu Trung.

Người ta nói, muốn vào Nhất Trung vô cùng khó còn Cửu Trung thì ngược lại. Hằng năm thành phố đều tổ chức thi để chọn lọc nhưng đỗ hay không là dựa trên khả năng, sự lỗ lực của học sinh. Đôi khi là nhờ cả vào sự may mắn..

Còn một điều đặc biệt nữa về hai ngôi trường này. Vốn là một bên là con nhà người ta và bên còn lại là đám luôn bị so bì với con nhà người ta, hai bên đương nhiên sẽ không ưa gì nhau. Tuy nhiên, việc học sinh Nhất Trung và Cửu Trung đụng mặt nhau lại là chuyện như cơm bữa.

Muốn đến Nhất Trung và Nhất Trung bằng xe buýt thì chỉ có một chuyến xe buýt duy nhất - xe số 07. Vậy nên những học sinh ưu tú của Nhất Trung đi học bằng xe buýt luôn phải đụng độ với đám nghịch tử bên Cửu Trung. Những hôm may thì không sao, còn xui thì bị trêu trọc đến phát khóc.

Hôm nay là ngày khai giảng năm học, là ngày toàn dân đưa con đến trường. Vì vậy, trong thành phố đã sớm ùn tắc vì phụ huynh đưa con đi khai giảng.

Đối với nhiều người, ngày đầu của năm học vô cùng vui vẻ và đặc biệt vì đó là ngày họ được ba mẹ xin đi làm muộn để đưa tới trường. Nhưng đối với Jeon Jungkook, ngày khai giảng vốn đã chẳng còn gì thú vị.

Năm nay là năm khai giảng thứ mười hai mà cậu không được ba mẹ đưa đón rồi. Kể từ khi vào lớp một, Jeon Jungkook đã phải quen với cảnh được chú tài xế đưa đi đón về và ở nhà một mình rồi.

Ba mẹ Jeon vì tính chất công việc nên lúc nào cũng bận rộn. Một chút thời gian cũng chẳng thể có để dành cho con cái.

Tuy nhiên, năm nay có một chút khác biệt..

Tài xế Han hôm nay lại không phải là người đưa anh đi học nữa, ông ấy mấy hôm trước vừa xin nghỉ để chăm vợ ốm, đến giờ vẫn chưa quay lại. Vậy nên, Jeon Jungkook phải đi tạm xe buýt đến trường.

Jeon Jungkook đến trạm chờ từ rất sớm, tuy vậy đã có kha khá học sinh đứng ở trạm chờ, đồng phục Nhất Trung , Cửu Trung lẫn lộn.

Thấy Jeon Jungkook đi đến gần, trong đám đông liền có chút ồn ào. Bọn họ biết người này, Jeon Jungkook, là học bá luôn đứng thứ nhất của Nhất Trung, thành tích học tập đáng nể, ngoại hình rất sáng, hơn thế gia cảnh cũng rất tốt.

Đừng nói là chỉ riêng con gái, đến con trai thấy cậu còn bị choáng ngợp mấy phần.

Thế giới được mấy người đàn ông như cậu ta?

Chàng trai ba tốt.

Jeon Jungkook đã quen với việc bị nhìn ngó, bàn tán nên cũng không để tâm lắm, mắt đảo quanh tìm một chỗ đứng khuất để chờ xe buýt. Nhìn phía trong góc nơi không có ai đứng liền tiến tới.

Chuyến xe buýt số 07| JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ