0.2

51 7 0
                                    


Xe buýt lại lăn bánh, chẳng mấy đã dừng trước trạm xe Nhất Trung. Học sinh Nhất Trung quy củ hơn Cửu Trung rất nhiều, không chen lấn xô đẩy, tất cả đều lần lượt thành hàng mà đi xuống.

Jeon Jungkook đương nhiên sẽ là người xuống xe cuối cùng.

Chuyến xe 07 luôn đến rất đúng lúc, thường sẽ đến trường trước mười phút.

Jeon Jungkook với tâm thái uể oải đi vào lớp học. Vừa đến đã thấy những gương mặt vừa lạ vừa quen, ai ai cũng chăm chăm nhìn quyển sách, chăm chỉ học tập.

Này, hôm nay mới là khai giảng thôi có được không?

Jeon Jungkook không bận tâm lắm, đi tới bàn cuối của dãy trong cùng mà ngồi xuống, mặt gục xuống bàn, chợp mắt.

Tiếng chuông tập trung vang lên, tất cả học sinh trong lớp đều ra ngoài sân vận động của trường để tập trung. Chỉ có Jeon Jungkook là vẫn bất động tại chỗ, có vẻ như còn đang ngủ.

Các bạn cùng lớp trước khi ra ngoài ai cũng nhìn về phía cậu một cái, nghĩ xem có nên đánh thức cậu hay không.

Nhưng vẫn là chẳng có ai dám.

Học cùng học bá Jeon hai năm, họ đều hiểu kết cục của việc đánh thức Jeon Jungkook lúc đang ngủ đáng sợ như thế nào.

Vậy rồi, trong lớp cũng chỉ còn mỗi Jeon Jungkook..


Trong phòng hiệu trưởng của trường Nhất Trung..

"Jeon Jungkook đâu rồi?"

Hiệu trưởng Son sốt sắng nhìn chủ nhiệm lớp 12-1 mà hỏi. Sắp tới giờ diễn thuyết rồi mà giờ vẫn chưa thấy mặt nhân vật phát biểu đâu. Thật là khiến người ta lo lắng.

"Có lẽ bẫn chưa đến, tôi đã nhìn mấy lần hàng lớp tôi rồi, không thấy."

Thầy Lee là chủ nhiệm lớp của Jeon Jungkook, lớp 12-1. Thật ra thầy biết Jeon Jungkook đang ở đâu, nhưng căn bản thấy cậu ta đang ngủ, ông cũng không dám đánh thức.

Ông từng xử lí rất nhiều vụ liên quan tới tên học bá Jeon này. Phải biết, ai liên quan tới cậu ta mắt không tím thì môi cũng bầm, lí do chính là do đánh thức cậu ta lúc đang ngủ.

"Không tìm thấy? Cậu liên lạc với phụ huynh đi!"

Lee Dong Kyu thật muốn khóc.

Hiệu trưởng ơi, việc này là không thể có được không?

Học bá Jeon yêu quý của thầy cậu ta còn đang ngủ trong lớp đấy.

"Nhưng mà.."

Cạch..

Lee Dong Kyu đang muốn tìm lí do nào đó để không phải gọi Jeon Jungkook dậy với hiệu trưởng thì tiếng cửa văn phòng mở ra.

Chuyến xe buýt số 07| JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ