Chương 101
Á sau khi trở về, Tang Du ngồi ở trong văn phòng, trong đầu tự hỏi gần nhất trong bộ lạc phát sinh sự tình.
Đặc biệt là giác phản bội bộ lạc chuyện này, nàng bắt đầu nghĩ lại chính mình quản lý phương pháp.
Nàng không rõ, Phượng Hoàng bộ lạc như vậy hậu đãi điều kiện, đã từng cùng nhau phấn đấu lại đây tiểu đồng bọn, ở dục vọng sử dụng hạ, vẫn là sẽ làm ra phản bội bộ lạc chuyện như vậy tới.
Tổng kết ra tới kết quả, trong đó một cái chính là nhân loại tham lam bản tính cùng nam nhân trời sinh thói hư tật xấu.
Người trước xem nhân phẩm, nàng bất lực.
Mà người sau chủ yếu bao hàm ham muốn chinh phục hòa hảo sắc, cùng với phụ hệ xã hội mấy năm nay chồng chất lên nam tính cảm giác về sự ưu việt.
Ở trong bộ lạc quản lý giả, ở Tang Du cho tới nay cân bằng dưới, trên cơ bản là nam nữ chia đều.
Nhưng ở nào đó lĩnh vực, như cũ là nam nhân một nhà độc đại.
Tỷ như kiến trúc cùng công nghiệp chế tác phương diện, chủ yếu là lấy Nham cùng giác làm dẫn đầu người, cũng đúng là ý thức được điểm này.
Cho nên ở năm nay đầu năm tuyển cử đại đội trưởng thời điểm, Tang Du mới cố ý đem Đại Tuyết đẩy đi lên, lấy này đề cao nữ tính lời nói quyền.
Tuy rằng nàng tự xưng là muốn sáng tạo một cái tương đối bình đẳng xã hội, nhưng chịu trước 20 năm ở hiện đại phân công xã hội sở ảnh hưởng, vẫn là sẽ bất tri bất giác mà thiên hướng nữ văn nam võ nữ nội nam ngoại thói quen, ở an bài công tác thời điểm cũng sẽ có điều thiên hướng.
Nhưng kỳ thật so với nam nhân, nữ nhân trung trinh độ muốn càng cao, các nàng càng lưu luyến gia đình càng nhiệt tình yêu thương chính mình bộ lạc, cũng so nam nhân càng giàu có hy sinh tinh thần.
Cho tới nay, chính mình cho rằng công bằng. Trên thực tế cũng không có làm đúng chỗ, rất nhiều nữ nhân như cũ chịu bản khắc ấn tượng trói buộc, không dám nếm thử đi khiêu chiến càng cao cương vị.
Đương như vậy không khí dần dần hứng khởi, như vậy muốn ngay ngắn trở về, liền phải lấy ra càng thêm cực đoan thủ đoạn.
Đương nhiên Tang Du biết, như vậy hiện tượng sở dĩ càng ngày càng nghiêm trọng, là bởi vì nữ nhân còn cần so nam nhân nhiều gánh vác hạng nhất càng thêm gian khổ nhiệm vụ, đó chính là dựng dục sinh mệnh.
Từ mang thai đến sinh sản, ít nhất có hai năm thời gian, nữ nhân không có cách nào toàn thân tâm đầu nhập đến sự nghiệp giữa.
Càng không cần phải nói, có lẽ sẽ có nhị thai, tam thai, bốn thai……
Ở chính mình cái kia thời đại, nữ nhân thượng không thể từ dựng dục hình thái trung thoát ly ra tới, càng không cần phải nói hiện tại cái này khoa học kỹ thuật cơ hồ không có phát triển xã hội nguyên thuỷ.
Nàng chỉ có thể tìm lối tắt, từ một cái khác góc độ đi giải quyết vấn đề này.
Tang Du có thể nghĩ đến, chính là đối nữ tính dựng dục giả tiến hành giảm phụ, tận lực giảm bớt dựng dục sinh mệnh sở chiếm cứ các nàng quá nhiều quý giá thời gian, các nàng sinh hoạt không ứng chỉ có hài tử, các nàng có thể có sự nghiệp, có càng cao dã tâm cùng ý đồ tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Nguyên Thủy Bộ Lạc Đương Thủ Lĩnh - Đại Miêu Truy Nguyệt
RomanceTác phẩm: Ở nguyên thủy bộ lạc đương thủ lĩnh Tác giả: Đại Miêu Truy Nguyệt Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5484 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13721 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 51228 Văn chương tích phân: 126,200,032 Th...