Chapter 3

577 48 1
                                    

Tyler's POV

Napatulala ako sa kisame matapos kong takbuhin ang kwarto namin ni Travis. Pasalampak akong nahiga sa kama habang inaalala sa utak ko ang imahe ni Yuna kanina. Ramdam ko ang pag-iinit ng mukha ko. May kung anong nabuhay sa loob ko at sigurado ako kung ano 'yun.

Damn.. those tits. Those rounded butt, her curves, those white long legs. Aghh!

Napahilamos ako nang mukha. Nasanay ako na nakasuot siya nang malalaki at maluluwag na damit. Kaya hindi ko aakalain na ganoon pala kaganda ang hubog ng katawan ni Yuna. Hindi naman lingid sa kaalaman kong hindi namin siya tunay na kapatid kaya ayos lang sigurong mag-isip ng ganito sa kaniya, 'di ba?

Damn! Hindi mawala-wala sa isip ko ang imahe niyang nakahubad habang tumutulo pa ang tubig sa katawan, basa ang buhok habang nakaawang ang mapupulang labi.

"Agh! Tyler, pull yourself together. She's your sister!" pigil ko sa sarili.

But damn it! I'm still hard as rock, kung ano-anong makamundong bagay ang naiisip kong gawin sa kaniya. Parang natutuliro ako kapag naalala ko ang imahe niyang—

"Fuck!" binaon ko ang mukha sa unan para burahin ang mga malalaswang bagay na pumapasok sa isip ko.

Tangina, ang laki ng boobs niya.

Hindi ko mapigilang sabi sa isip ko. I'm not a pervert but you can't blame me if I'm being like this.

Ang lakas pa rin ng tibok ng puso ko, kahit naka-aircon ay nag-iinit ang katawan ko. This is not good, I'm starting to think of her underneath me, agh!

Niyuko ko ang pagitan ng hita ko, I'm still hard aahh!

Napabangon akong bigla nang bumukas ang pinto. Nang makitang si Travis lang pala ay pagod na napabagsak akong muli sa kama.

"What's with your face?" bakit ba nagsasalita na 'to? Akala ko ba pipi na 'yan.

"Nothin'." naihilamos ko ang kamay sa mukha saka muling tumitig sa kisame. "Travis, nakita mo na bang nagsuot ng ibang damit si Yuna?" I asked out of the blue.

"Like?"

I pull myself up and face him seriously. "Any clothes aside from pajamas and oversized shirts."

"Nope. Why?"

"Agh!" inis na napagbagsak ako ng higa muli.

"She never had girly stuffs, Kuya Nic doesn't allow her. You forgot?" hindi ko naman pinansin ang sinabi nito.

Dapat kase hindi ko na siya pinuntahan sa kwarto niya. Gusto ko kase siyang kausapin tungkol kay Kuya Jaxx. Agh! Ito tuloy ang nangyari.

HIRAP akong nakatulog nang gabing iyon dahil pigura ni Yuna ang nakikita ko kapag nakapikit. Kinabukasan ay maaga pa rin akong nagising kahit puyat naman ako kagabi. Mabuti na rin 'yun para hindi na niya ako gisingin.

Gulat naman akong tiningnan ni Travis nang makitang gising na ako. Kalalabas lang kase nito ng banyo at bagong ligo. Inirapan ko lang ito saka siya nilagpasan at pumasok ng banyo.

Pagkatapos kong naligo ay bumaba na rin ako sa kusina. Nadaanan ko pa sa living room si Travis na abala sa hawak nitong libro. May tasa rin sa center table. Parehas lang sila ni Caden na taong libro.

Pagpasok ng kusina ay napahinto ako. Nadatnan ko si Yuna na nagluluto, nakatalikod siya sa gawi ko. Halatang bagong ligo dahil basa na naman ang likuran ng damit.

My eyes slowly trailed down her body as if I can see her curves through that shit of clothes. I gulped hard when my eyes stopped on her bottom.

Bakit ngayon ko lang napansin na bilugan at malaman 'yun kahit nakasuot siya ng pajamas?

Her Seven Gentlemen Where stories live. Discover now