*Rengreng
Vẫn là bản nhạc chuông yêu thích của Tôi vang lên trong căn phòng bừa bộn."Sao vậy?"-Tôi vừa ngáp vừa cầm điện thoại như muốn buông điện thoại xuống. Cứ nghĩ đây sẽ là cuộc nói chuyện qua điện thoại bình thường, cho đến khi..
"Dậy chx Ink, giờ này còn ngáp ngủ hả?"-Tiếng nói vọng từ đường dây kia sang.
"Thì hôm nay chủ nhật phải ngủ chứ?!"
"Trời ơi, anh nói bao nhiêu lần rồi, đừng để bộ não của em từ trạng thái hoạt động sang trạng thái load chậm như thế chứ?!"-Dream thở dài.
"Ủa, là sao?"-Tôi hoang mang, từ từ load những gì Dream vừa nói.
"Nay thứ 2 đó Ink, và hôm nay là ngày đi làm đó. Ccino đang rất lo không biết tại sao em lại không đến đấy"
"Hả, cái gì cơ, nay thứ 2 á? Trời ơi, em cứ nghĩ nay chủ nhật chứ"-Tôi vội tắt điện thoại, lao ngay xuống phòng tắm để vscn, thay quần áo, chưa kịp ăn sáng, chân tôi vội chạy vào phòng mang theo đồ và chạy ra ngoài khóa cửa lại.
Phi xe như một cơn gió, tôi đi với một tốc độ nhanh nhất đến quán, à thì đương nhiên không phi quá nhanh để cảnh sát tới rước đi là được.
Tới quán, tôi chạy vào, thở hồng hộc như con trâu vừa đi cày ruộng về.
Ccino thấy tôi đến, chạy lại và hỏi "Sao nay em đến muộn vậy, trên đương đi bị kẹt xe hả, hay em bị làm sao?"-Ccino khá lo cho tôi, Ccino biết rõ hoàn cảnh của tôi như thế nào, vậy nên luôn coi tôi là đứa em của anh ấy.
"Dạ không ạ, sáng nay em ngủ quên, cứ tưởng là chủ nhật nên ngủ thiếp đi"-Tôi khá ngượng, cúi mặt xuống.
"Em không sao là tốt rồi, vào thay đồng phục rồi ra tiếp khách đi!"
"Vâng"
Vào quầy thu ngân, tối thấy Dream đã lấy sẵn bộ đồng phục của quán cho tôi, vậy càng tốt, tôi đỡ phải leo lên tầng trên, mặc dù có thang máy nhưng cũng mệt chứ bộ.
"À Ink, nay có nhân viên mới đó, Ccino bảo khi họ đến, em nhớ dạy bọn họ từng công việc nha!"- Dream hớn hở nói, lòng vui như vừa đi du lịch về không bằng.
"Vậy cũng được, dù mới làm ở đây được một tuần thôi nhưng em kinh nghiệm lắm đó"-Tôi vỗ ngực tự hào khi tôi lại có thể chuyên nghiệp đến vậy.
"Ừ ừ, rồi cứ ở đó tự hào đi ha, anh đi bê đồ uống cho khách đã"-Dream cũng ba phần bất lực bảy phần như ba.
*Tingting
Tiếng chuông cửa reo lên, có ba người bước vào và hỏi chủ quán."Ồ, xin chào hai cậu, hai cậu có thể cho tớ hỏi chủ quán Ccino đâu được không?"-người vào đâu tiên hỏi tôi và Dream.
"Ờm anh ấy đi có việc chút rồi, ba cậu là nhân viên mới đúng không?"-Tôi cố gặng hỏi xem có đúng như vậy không.
"À vâng chúng tôi là nhân viên mới"
Tôi xin giới thiệu với hai người, tôi là BlueBerry, gọi tôi là Blue nhé. Đây là Error, anh trai tôi, còn đây là Cross, bạn tôi"-Blue tự tin giới thiệu mình và hai người bên cạnh.Tới đây thôi nhé, tớ đã khá mỏi tay cho việc viết chương 1 rồi. Các cậu đọc xong có thể góp ý hộ tớ cần chỉnh chỗ nào được ko? Nếu được tớ sẽ cố gắng khắc phục lỗi khi viết truyện ạ!!
T/G: Yashina (NK)
05/02/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rink] Sự gặp gỡ định mệnh - Tình bạn - Thích - Yêu
FanfictionCuộc sống hằng ngày của tôi khá bình thường cho tới khi tôi gặp được những người bạn, những người sẵn sàng giúp đỡ tôi. Và một người khá đặc biệt, người tôi yêu thương nhất "Er-" Cùng vào câu truyện khám phá với tôi nhé! Tôi là Ink, người sẽ đồng hà...